Cận cảnh siêu xe điện sang trọng sắp trình làng

( PHUNUTODAY ) - Theo hãng này, từ nay cho tới 2015 sẽ tung ra 300 chiếc xe điện hạng sang này. Chiếc xe này sẽ được chế tạo từ vật liệu carbon.

Theo hãng này, từ nay cho tới 2015 sẽ tung ra 300 chiếc xe điện hạng sang này. Chiếc xe này sẽ được chế tạo từ vật liệu carbon.

[links()]

Nếu như bạn từng nghĩ rằng chỉ có những chiếc ô tô với động cơ chạy bằng xăng mới có siêu xe thì có lẽ nên nghĩ lại khi Silex Power, doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp năng lượng thay thế của Italia vừa thông báo tung ra thị trường mẫu xe hạng sang Chreos EV.

 

Theo hãng này, từ nay cho tới 2015 sẽ tung ra 300 chiếc xe điện hạng sang này. Chreos mang hình dáng của chiếc sedan với kích thước chiều dài 5,42m, chiều rộng 2,16m và cao 1,49m. Chiếc xe điện này sẽ được chế tạo từ sợi carbon.

 

Bốn động cơ cung cấp sức mạnh cho xe sẽ đến từ bốn bánh riêng biệt với tổng công suất lên đến 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 4.400 Nm. Chreos có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đến 2,9 giây và tốc độc tối đa lên đến 300 km/h.

 

 

 

Silex Power đã giới thiệu với chiếc Chreos công nghệ sạc do hãng tự phát triển mang tên “Hypercharge”, được cho sạc đầy hệ thống pin đã cạn chỉ trong vòng 10 phút. Đây được coi là sự khắc phục nhược điểm của những chiếc xe điện với thời gian chờ nạp pin lâu. Silex Power cho biết Chreos cần được sạc với hệ thống nguồn cấp điện từ 10.000 đến 15.000 Volt. Nếu sử dụng Chreos bằng nguồn điện gia dụng, Chreos sẽ mất nhiều thời gian hơn để sạc.

  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT