Chiêm ngưỡng siêu xe Lamborghini Neveno giá khủng gần 250 tỉ đồng

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe này có giá lên tới 3,9 triệu USD (tương đương hơn 2,45 tỉ đồng).

Hãng xe hơi danh tiếng nhất nhì thế giới Lamborghini tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng chiếc xe siêu sang mới nhất của mình mang tên Lamborghini Veneno.

[links()]

Tên của chiếc xe này được đặt theo tên của một trong số những chú bò tót nổi tiếng, con vật đã húc chết một chiến sĩ đấu bò vào năm 1914. Trong tiếng Tây Ban Nha thì Veneno có nghĩa là thuốc độc. Chiếc xe này có giá lên tới 3,9 triệu USD (tương đương hơn 2,45 tỉ đồng).

Siêu xe sở hữu sức mạnh 750 mã lực, được sinh ra từ khối động cơ V12 6,5 lít. Veneno cũng là chiếc siêu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini. Chiếc xe này có thể đạt tới 100km/h chỉ trong vòng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc 354 km/h.

Có tới 4 chiếc Veneno, trong đó một là xe chạy thử vừa được Lamborghini mang ra giới thiệu trước thềm triển lãm Genenva với số thứ tự 0, cũng là chiếc duy nhất sơn màu xám ánh kim cùng đường kẻ theo màu cờ Italy (xanh lá, trắng và đỏ). Còn 3 xe phiên bản sản xuất mỗi chiếc sơn một màu khác nhau, cũng là xanh lá, trắng và đỏ. Tuy nhiên, chiếc xe này đều được bán.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  •  Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT