Dòng xe Toyota giá rẻ cho mọi nhà

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc xe có nội thất hoàn hảo cho gia đình bạn, dòng xe này hiện có giá từ 23.300 USD tới 27.010 USD tùy từng mẫu mã.

Toyota vừa cho ra mắt dòng xe mới Toyota RAV4 2013 được cải tiến thêm nhiều tính năng và thiết kế mới từ phiên bản lần đầu tiên trình làng năm 1994.

[links()]

Toyota RAV4 2013 được ca ngợi là dòng xe có nhiều cải tiến tích cực của Toyota để tiến dần hơn tới dòng xe thể thao với phong cách mới và phù hợp với người tiêu dùng hơn các phiên bản ra mắt trước đó của hãng trên thị trường.

Dòng xe này sử dụng động cơ 3,5L V6 với công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 172Nm. Xe cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn "anh chị" đi trước của mình. Kiểu dáng của xe cũng thể thao hơn với ổ đĩa được cải thiện hơn so với các phiên bản cũ.

Dòng xe Toyota giá rẻ cho mọi nhà.
Dòng xe Toyota giá rẻ cho mọi nhà.

Nhiều chi tiết của bánh xe, cabin, động cơ của Toyota RAV4 2013 cũng được cải tiến để ngày một gần hơn với thị hiếu của khách hàng. Toyota chú trọng vào cải tiến nội thất của xe với nhiều tính năng hấp dẫn. Nhiều chi tiết được thiết kế sang trọng và tinh tế hơn, một cổng USB có khả năng kết nối với iPod, điện thoại rảnh tay và âm nhạc qua tình năng Bluetooth cùng với hệ thống âm thanh 6 loa.

Ghế ngồi được thiết kế bằng vật liệu mới và màu sắc của xe cũng khá đa dạng. Một chiếc xe có nội thất hoàn hảo cho gia đình bạn, dòng xe này hiện có giá từ 23.300 USD tới 27.010 USD tùy từng mẫu mã.

 

 

Dong-xe-Toyota-gia-re-cho-moi-nha-phunutoday.vn2.jpg
Dong-xe-Toyota-gia-re-cho-moi-nha-phunutoday.vn2.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT