Honda Lead tung màu mới, giá mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Vẫn những tính năng, công nghệ cũ nhưng Honda Lead 2012 vừa tăng giá đề xuất gần 1 triệu đồng sau khi được bổ sung thêm 3 màu mới là xanh đen, đỏ đen và từ tính cho mẫu xe tay ga Lead.

(Mua xe) – Vẫn những tính năng, công nghệ cũ nhưng Honda Lead 2012 vừa tăng giá đề xuất gần 1 triệu đồng sau khi được bổ sung thêm 3 màu mới là xanh đen, đỏ đen và từ tính cho mẫu xe tay ga Lead.
[links()]
Honda Lead là mẫu xe tay ga khá thành công của Honda Việt Nam, chiếm được tình cảm của khá nhiều người tiêu dùng. Giới trẻ, trung niên, cả nam và nữ đều có thể phù hợp với Lead.

Bên cạnh đó, Lead còn được rất nhiều phụ nữ lựa chọn bởi 1 lý do rất đơn giản nhưng lại “hiệu quả cao” đó là khoang chứa đồ cực rộng. Nhờ ưu điểm này, chị em có thể yên tâm với nhiều đồ có giá trị như máy tính xách tay, túi xách…

Honda Việt Nam tung ra thị trường mẫu Lead với các màu mới.
Honda Việt Nam tung ra thị trường mẫu Lead với các màu mới.

Hôm qua, Honda Việt Nam chính thức tung ra thị trường mẫu Lead với các màu mới. Song song với đó, giá bán lẻ cũng được hãng xe này đề xuất “làm mới” khi tăng từ mức 35,5 - 37,5 triệu đồng/chiếc, tùy màu.

Ngoài các màu hiện có như ánh vàng, trắng, bạc, nâu, mẫu xe này bắt đầu có thêm màu xanh đen mới, màu đỏ đen mới và đặc biệt là màu sơn từ tính. Bất ngờ nho nhỏ là mẫu xe màu bạc thường được ưa chuộng lại không được liên doanh Nhật Bản tiếp tục sản xuất.

Ngoài việc bổ sung thêm 3 màu mới, Honda Lead 2012 gần như không có gì cải tiến cả về thiết kế ngoại thất lẫn tính năng công nghệ. Lead 2012 tiếp tục sử dụng động cơ 110cc ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống phanh combi, hộc đựng đồ lớn…

Hành động Honda tung ra các màu mới cho Lead vừa để làm mới, kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh thị trường xe máy nói chung rất ảm đạm; đồng thời, đây cũng là động thái tăng sức cạnh tranh khi thị trường mới xuất hiện đối thủ đáng gờm là Fly 2012 của Piaggio Việt Nam.

 

 

 
  • Hung Dũng
     

 

TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT