Kymco tung ra mẫu Many Fi 125 đón Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Kymco Việt Nam vừa tưng bừng đón Giáng sinh bằng việc tung ra thị trường Việt mẫu xe tay ga đầy quyến rũ và thanh lịch với tên gọi là Many Fi 125.

Kymco Việt Nam vừa tưng bừng đón Giáng sinh bằng việc tung ra thị trường Việt mẫu xe tay ga đầy quyến rũ và thanh lịch với tên gọi là Many Fi 125.

[links()]

Kymco Many Fi 125 với các chi tiết mang kiểu dáng cổ điển nhưng thanh lịch và đầy quyến rũ, đây là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa với nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại.

Nhìn mẫu xe mới của Kymco người ta thấy có nhiều nét giống với Piaggio Vespa LX, Yamaha Nozza và thậm chí có một số chi tiết ‘hao hao’ SYM Attila Elizabeth.

 

Many Fi 125 mang kiểu dáng cổ điển, thanh lịch và đầy quyến rũ
Many Fi 125 mang kiểu dáng cổ điển, thanh lịch và đầy quyến rũ

 

Tuy nhiên xe vẫn có những điểm mạnh riêng như mâm đúc 5 chấu, dung tích bình xăng lớn và cốp rộng đủ không gian chứa 2 mũ bảo hiểm loại 3/4 đầu.

Ngoài ra còn các tính năng hiện đại như hệ thống mở gác chân sau, chìa khóa điện có đèn tiện dụng khi trời tối, mở nắp bình xăng bằng khóa điện...

Many Fi 125 sử dụng động cơ xăng 125cc, 4 kỳ, một xi lanh cùng công nghệ phu xăng điện tử EFI giúp tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 1,66 lít/100km khi đi với vận tốc 45 km/h và 1,98 lít/100km khi chạy ở tốc độ 60 km/h.

Many Fi 125 được lắp ráp tại Việt Nam với 3 màu: Trắng, Đỏ và Xanh đậm. Kymco Việt Nam hiện vẫn chưa công bố giá bán cũng như tính năng chi tiết của Many Fi 125.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kymco_don_giang_sinh_bang_viec_tung_ra_mau_Many Fi 125_Phunutoday_vn7.jpg
 
  • Triệu Mẫn
     
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT