Siêu phẩm LaFerrari tuyệt đẹp đầy mê hoặc

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe sang trọng của nước Ý này được trình làng tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show 2013 nhằm thay thế cho mẫu xe Ferrari Enzo của hãng Ferrari trước đó.

Nếu có một chiếc xe nào đó có thể trở thành đối trọng của Lamborghini Aventador thì đó chỉ có thể là LaFerrari, siêu xe mạnh nhất trong lịch sử của hãng xe hơi nổi tiếng Ferrari.

[links()]

Chiếc xe sang trọng của nước Ý này được trình làng tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show 2013 nhằm thay thế cho mẫu xe Ferrari Enzo của hãng Ferrari trước đó. Kiểu dáng của chiếc siêu xe này tương đối giống với những mẫu bản thảo được rò rỉ trước đó.

 

Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6,3 lít kết hợp cùng một động cơ hiện đại. Chính động cơ V12 mang lại cho chiếc xe công suất tối đa lên tới 800 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 7.000 vòng/phút. Cả hai động cơ mang đến cho chiếc siêu xe sức mạnh tối đa 963 mã lực và đạt vận tốc 0-100kh/h chỉ trong vòng chưa đến 3 giây và 0-300km/h trong vòng chưa đến 15 giây cũng như vận tốc tối đa đạt trên 350km/h.

Các hốc gió cũng như đường nét khí động học được tính toán và thiết kế kĩ lưỡng để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Tổng trọng lượng của xe là 1.255kg và giá bán rẻ hơn đối thủ của mình rất nhiều khi chỉ là 1,69 triệu USD.

Chiêm ngưỡng chiếc siêu xe tuyệt đẹp LaFerrari.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT