Top 100 xe hơi đẹp nhất mọi thời đại (PI)

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm nhìn Top 100 xe hơi đẹp nhất mọi thời đại.

Trang web chuyên về xe đã đưa ra danh sách 100 chiếc xe hơi đẹp nhất mọi thời đại. Những chiếc xe này tính từ khi ngành công nghiệp xe hơi bắt đầu phát triển trên thế giới trong đó có nhiều chiếc xe từ thế kỉ trước.

[links()]

Vị trí thứ 100 là chiếc xe Bugatti Veyron Super Sport 2010. Chiếc xe có thiết kế lưới tản nhiệt khá đặc biệt. Với thiết kể là một dòng xe thể thao nên dòng xe này có vận tốc khá lớn lên tới 268 km/h. Chiếc xe có thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng.

 

Chiếc xe Pontiac Grand Am 1973 được đánh giá cao nhờ thiết kế mũi xe táo bạo và đầy nam tính. Bánh xe và mui xe cũng được cải tiến với hai ống dẫn đã giúp chiếc xe được xếp ở vị trí thứ 99.

 

Volkswagen CC 2009 được đánh giá là có kiểu dáng đẹp và ngày càng phổ biến. Mũi xe thấp, kính chắn gió và cửa kính được đánh giá cao trong thiết kế. Một chiếc xe tuyệt vời dành cho những quý ông trong gia đình.

 

Ford Fusion 2013 đã ra mắt trong triển lãm ô tô khu vực Bắc Mí ở Detroit. Chiếc xe được đánh giá cao và hướng tới thị trường hạng trung trong mùa đông năm nay với giá cả vừa phải.

 

BMW M5 1999 xếp ở vị trí thứ 96. Chiếc xe sử dụng động cơ V8 và được đánh giá là đẹp nhất thời kì đó. Những thiết kế độc đáo giúp chiếc xe mạnh mẽ và cá tính hơn.

 

Toyota 2000 GT 1967 được đánh giá cao với sự mềm mại và mảnh dẻ trong thiết kế. Kiểu dáng đẹp và thân thiện với phần đuôi xe được thiết kế hoàn hảo hơn và được cho là một trong những mẫu xe đẹp nhất của Nhật Bản tạo ra.

 

 BMW 7 Series 1995 đã từng giúp cho BMW vượt mặt Mercedes trong thời gian đó. Một mẫu xe có thiết kế hoàn hảo và kiểu dáng thể thao và là hình mẫu cho những chiếc xe thể thao có kích thước lớn.

 

Bentley Continental GT 2003 là một mẫu xe được đánh giá là siêu xe của thế kí 21 với nhiều thiết kế nổi bật.

 

Chevrolet Camaro IROC-Z 1985 là một chiếc xe thế hệ thứ 3 của dòng Camaro với thiết kế bánh xe 16 inch và mui xe được cải tiến. Một chiếc xe được cho là đi trước thời đại thập niên 80 của thế kỉ trước.

 

Lincoln Mark II 1956 là một chiếc xe mang tên của một vị tổng thống nước Mĩ ra đời khá sớm và có giá khoảng 10.000 USD vào thời điểm đó, tương đương với một triệu USD vào thời điểm hiện tại. Chiếc xe được thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

 

Chevrolet Chevelle SS 19070 đứng ở vị trí thứ 90. Chiếc xe được cho là dòng xe cơ bắp cuối cùng của GM. Chiếc xe có thiết kế tương đối mạnh mẽ và nhiều cải tiến.

 

Mercury 1950 là một dòng xe ra đời sau thế chiến thứ hai với thiết kế khá đẹp mắt và hoàn hảo hơn sau những cải tiến sau này về kích thước.

 

Porche Carrena GT 2005 là một siêu xe gợi nhớ tới dòng xe đua Midengine của Đức những năm 1930. Chiếc xe này mang thiết kế đặc trưng của hãng Porche và là một trong những dòng xe đẹp cả về hình thức lẫn tính năng.

 

Mercedes-Benz CLK63 AMG Black Series 2008 mang hơi hướng của những chiếc xe trong phim hình sự và phù hợp với đường phố.

 

Vị trí thứ 86 thuộc về chiếc xe Buick Riviera 1971. Chiếc xe được cải tiến với những thiết kế mang phong cách cổ điển và tạo nên sự tự tin cho người lái.

 

Chiếc xe mui trần có lịch sử khá lâu đời có kiểu dáng khá đẹp được làm bằng thép không gỉ và một vài vật liệu mới. Một dòng xe cao cấp thay thế cho hình ảnh chậm chạp của những chiếc Bonneville trước đó.

 
  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT