Top 100 xe hơi đẹp nhất mọi thời đại (PII)

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm nhìn Top 100 xe hơi đẹp nhất mọi thời đại.

Trang web chuyên về xe đã đưa ra danh sách 100 chiếc xe hơi đẹp nhất mọi thời đại. Những chiếc xe này tính từ khi ngành công nghiệp xe hơi bắt đầu phát triển trên thế giới trong đó có nhiều chiếc xe từ thế kỉ trước.

[links()]

Xếp ở vị trí thứ 84 là một chiếc xe của hãng xe hơi nổi tiếng Lamborghini, Lamborghini Gallardo 2003. Chiếc xe được đánh là là đẹp hoàn hảo với sự kết hợp của truyền thống và hiện đại. Các chuyên gia cũng dự đoán mẫu xe này sẽ là mẫu xe thịnh hành trong nhiều thập kỉ.

 

Mazda RX-7 là dòng xe có thiết kế có khá nhiều hạn chế và chỉ phù hợp với một chiếc xe thể thao lớn. Tuy vậy, chiếc xe vẫn được đánh giá khá cao với một số thiết kế đẹp tạo nên phong cách cho dòng xe này.

 

Chrysler Tơn & Contry được ví như là một chiếc thuyền gỗ có bốn bánh và di chuyển trên đường hay con gọi là một chiếc du thuyền trên cạn. Một chiếc xe có thiết kế khá độc đáo và lạ mắt.

 

BMW Z8 2000 là kiểu dáng cải tiến từ những chiếc xe của hãng những năm 50 của thế kỉ trước. Chiếc xe được thực hiện trong vòng bốn năm và tác giả của nó là Henrik Fisker.

 

Dodge Viper GTS 1995 là một thiết kế có mui xe và đuôi xe khá độc đáo. Chiếc xe được ví như sự hiện diện của tàn bạo, cá tính, đáng sợ, bí ẩn với hai màu xanh và sọc trắng. Một trải nghiệm thực thụ cho người lái.

 

Cadillac CTS-V Wagon 2011 được coi là minh chứng tốt nhất cho sự kết hợp của khoa học và nghệ thuật. Chiếc xe có thiết kế cải tiến ở kiểu dáng, lưới tản nhiệt so với những dòng xe trước đó.

 

Land Rover Defender 90 1997 đơn giản là đưa nghệ thuật lên một tầm cao mới. Chiếc xe có nhiều thiết kế khá đặc biệt từ bánh xe cao tầng tới ổ đĩa.

 

TVR Sagaris 2005 có thể gọi là một cú sốc của thẩm mĩ với nhiều lỗ thông hơi khá lạ mắt. Những đường nét của chiếc xe và thiết kế cửa sổ khiến nó hoàng tráng mà lố bịch với nhiều người.

 

Buick Super 1948 là dòng xe cuối cùng trong thế chiến thứ 2 với thiết kế lưới tản nhiệt mới và chiều cao cao vẻ giảm đi. Phần đầu xe cũng khá dài.

 

Dodge Challenger T/A 1970 là chiếc xe đua đầu tiên của Dodge với đường ống phụ, đồ họa lớn hai bên thân xe, mui xe màu đen phẳng với động cơ v8.

 

Cadillac Eldorado 1954 có thiết kế khá đặc biệt và lạ mắt.

 

Chevrolet El Camino được coi là một chiếc xe tải với khả năng chắn bùn phía sau cánh và đèn nền đáng kinh ngạc. Sau 53 năm nó vẫn gây ngạc nhiên cho mọi người, một sản phẩm mới và tốt nhất của Harley Earl.

 

Corf 810/812 1936 với đèn pha ẩn, bản lề của ẩn và một bản lề phía sau mui xe cùng với đó là sự đổi mới điều chỉnh cơ học tạo nên sự khác biệt cho dòng xe này.

 

Audi Sport Quattro S1 1984 là một thiết kế được đánh giá bằng những từ đối lâp đẹp mắt, mạnh mẽ tạo nên sự háo hức nhưng khá vụng về.

 
  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT