Xe mạ vàng cùng người ngoài hành tinh Usain Bolt

( PHUNUTODAY ) - Những nhà độ xe chuyên nghiệp đã quyết định mặc một lớp áo giáp vàng cho những chiếc xe này khiến chúng trở nên vô cùng độc đáo và sành điệu.

Vận động viên điền kinh nổi tiếng nhất thế giới với biệt danh người ngoài hành tinh Usain Bolt với niềm đam mê tốc độ và muốn giúp đỡ người nghèo đã cho đấu gia chiếc xe ô tô mạ vàng Nissan GT-R cuối tháng 12 năm 2012.

[links()]

Nissan GT-R không phải là một mẫu xe hơi quá sang trọng nhưng nó lại thường xuyên là đối tượng để các chuyên gia độ xe biến nó trở nên vô cùng đặc biệt. Và lần này, những nhà độ xe chuyên nghiệp đã quyết định mạ vàng cho dòng xe này.

Đây là một dự dán đặc biệt của hãng độ xe tới từ Cộng hòa Séc WrapStyle thực hiện đầu năm 2012. những nhà độ xe chuyên nghiệp đã quyết định mặc một lớp áo giáp vàng cho những chiếc xe này khiến chúng trở nên vô cùng độc đáo và sành điệu.

Động cơ 3.8 lít V6 500 mã lực sử dụng bộ tăng áp kép Ishikawajima-Harima của xế tốc độ Nhật Bản được khoác lên mình chiếc áo bằng vàng hết sức xa xỉ, gần như toàn bộ cơ thể của chiếc xe có khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây này được bọc vàng trừ “đôi chân” sơn “tone sur tone” nhằm phù hợp với ý tưởng xuyên suốt của bản độ.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc xe mạ vàng tuyệt đẹp cùng Usain Bolt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Hải Phạm
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT