Xe tay ga biến thành va li độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe có thể đạt vận tốc 44,8 km/h với động cơ được thiết kế nằm ở cả hai bánh xe. Trọng lượng của chiếc xe chỉ là 25kg và nó sử dụng pin làm nguyên liệu.

Nếu bạn từng băn khoăn hay khó nhọc để kiếm cho mình một chỗ để xe ưng ý thì tất cả những phiền muộn đó sẽ không còn với sản phẩm độc đáo xe tay ga va li xách tay.

[links()]

Nếp gấp nằm ở giữa xe tay ga cho phép người dùng dễ dàng gập nó lại và biến thành một chiếc va li khi không cần sử dụng. Người ta có thể mang nó lên tàu, một chiếc xe khác hay thậm chí là mang vào trong văn phòng của mình. Chiếc xe tay ga độc đáo này có một chỗ ngồi được bọc da tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

 

Chiếc xe có thể đạt vận tốc 44,8 km/h với động cơ được thiết kế nằm ở cả hai bánh xe. Trọng lượng của chiếc xe chỉ là 25kg và nó sử dụng pin làm nguyên liệu. Bạn có thể đi 22 km mà chỉ mất một giờ để sạc pin đầy.

 

Chiếc xe tay ga này được gọi là Moveo. Theo dự tính, những chiếc xe độc đáo và tiện lợi này sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm tới. Ông Tấm Slezak, giám đốc điều hành Tập đoàn Antro, nơi cho ra đời sản phẩm này cho biết: "Moveo có một trọng lượng nhẹ và là một phương tiện công cộng hữu ích. Bạn có thể đi du lịch mà vẫn bảo vệ môi trường và là một sản phẩm rất phù hợp cho những thành phố lớn trên thế giới."

Moveo sẽ có giá bán khoảng 2000 bảng Anh và những chiếc xe đầu tiên sẽ được bán qua hệ thống internet.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Phạm Hải ( Theo DailyMail)
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT