Xe thể thao tuyệt đẹp cho quý cô cá tính

( PHUNUTODAY ) - Mẫu xe thể thao này từng được bình chọn là một trong mười mẫu xe đẹp nhất dành cho phụ nữ.

Nếu ai từng nói rằng xe hơi không dành cho con gái và nhất là xe thể thao thì càng không phù hợp với phái yếu thì nên thay đổi quan điểm của mình. Phụ nữ thời nay không chỉ biết lái xe mà họ còn có thể sở hữu cả những chiếc xe thể thao cá tình cho mình.

[links()]

Có khá nhiều dòng xe được thiết kế dành riêng cho phái nữ với sự sang trọng, nữ tính. Vậy nhưng các quý cô cá tính còn có thể sở hữu cho riêng mình một loại xe thể thao đầy mê hoặc. Có rất ít mẫu xe thể thao dành cho phái nữ nhưng không phải vì thế mà các quý cô không có được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo, đó là Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder.

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái yếu thích xe thể thao.
Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái yếu thích xe thể thao.

Mẫu xe thể thao này từng được bình chọn là một trong mười mẫu xe đẹp nhất dành cho phụ nữ. Mẫu xe của Italy này được ra mắt năm 2008, cải tiến năm 2010 và vẫn rất sốt trong thời điểm hiện tại. Mẫu xe này sử dụng động cơ 5,2L V10 560 với công suất 560 mã lực và mô-men xoắn 398Nm. Chiếc xe có thể đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 4 giây.

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder có hai màu chính là trắng và vàng cho quý cô lựa chọn. Chiếc xe sẽ giúp phái đẹp tăng thêm sự sexy và cá tính của mình. Mẫu xe này có giá là 290.000 USD (gần 6 tỷ VND).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT