Zoomer-X - Xe ga siêu tiết kiệm xăng có giá 34 triệu

( PHUNUTODAY ) - X 2012, với mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn cực kỳ ấn tượng 1,9 lít/100km. Xe có giá bán khoảng hơn 34 triệu đồng.

Thị trường xe tay ga tại Thái Lan vừa đón nhận một ‘đứa con’ mới của Honda là Zoomer -X 2012, với mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn cực kỳ ấn tượng 1,9 lít/100km. Xe có giá bán khoảng hơn 34 triệu đồng.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng đã được tận mắt ngắm nhìn tân binh Zoomer -X. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu tại triển lãm Bangkok 2012 diễn ra hồi tháng 3 vừa qua.

Zoomer -X 2012 được thiết kế theo xu hướng dành cho những mẫu xe tương lai, với kiểu dáng nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt trên đường phố đông đúc. Nổi bật ở phía đầu xe là cụm đèn pha hình bát giác lạ mắt, tạo cảm giác cứng cáp.

Zoomer-X 2012 nổi bật ở phía đầu xe là cụm đèn pha hình bát giác rất lạ mắt
Zoomer-X 2012 nổi bật ở phía đầu xe là cụm đèn pha hình bát giác rất lạ mắt

Với tên xe là Zoomer -X và kiểu dáng gợi liên tưởng đến chữ X nên chiếc xe xuất hiện nhiều đường nét là sự cách điệu bao gồm, bảng đồng hồ hiển thị, đường bao quanh cụm đèn pha, tấm ốp phía trước người lái.

Đặc biệt, chi tiết khác biệt nhất trên Honda Zoomer -X chính là phần yên xe. Thay vì mở lên trên như thông thường, yên của mẫu mới này lại lật sang bên tay trái. Hộp cốp có thể tháo rời và đủ lớn để chứa một mũ bảo hiểm cả đầu.

Không những thế, Zoomer -X được trang bị hệ thống giảm sóc hành trình ngược, như thường có trên các phiên bản xe thể thao. Bánh xe cũng được sử dụng loại lốp không săm kích thước 12 inch, kết hợp cùng với hệ thống phanh CBS mang lại sự an toàn tối đa.

Mẫu scooter này được trang bị động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, dung tích 110cc, phun xăng điện tử PGM-FI, kết hợp với hộp số vô cấp V-matic của Honda, cho mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn đường thử lý tưởng ECE-40 là 53km/lít, tương đương chỉ 1,9 lít/100km.

Tại thị trường Thái Lan, Honda Zoomer-X 2012 được bán với giá khoảng 51.000 bath, tương đương khoảng 34 triệu đồng. Và sẽ có 3 lựa chọn màu sắc, bao gồm vàng, đen và trắng.

Zoomer là một mẫu xe ưa thích với những người có cá tính tại Việt Nam cũng như nhiều thị trường khác với ưu điểm là kiểu dáng nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng trên các tuyến đường phố đông đúc..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Hùng Dũng (Theo motortrivia)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT