Mua cặp lồng giữ nhiệt mang cơm trưa loại nào ổn nhất?

( PHUNUTODAY ) - Em đang rất muốn mua một chiếc cặp lồng 3 ngăn để giữ nóng những thức ăn đã chuẩn bị từ sáng. Nhưng em không biết ở đâu có bán những chiếc cặp lồng giữ nhiệt này.

(Phunutoday)- Chị nào có kinh nghiệm về việc mua bán hay sử dụng cặp lồng giữ nhiệt để ủ nóng cơm trưa trên văn phòng thì hãy mách nước cho em với. Với lại, chỉ giúp em mua loại cặp lồng của nhà sản xuất nào đó giữ nhiệt lâu và có giá thành phải chăng với.

Ảnh minh họa
Em đang rất muốn mua một chiếc cặp lồng 3 ngăn để giữ nóng những thức ăn đã chuẩn bị từ sáng. Nhưng em không biết ở đâu có bán những chiếc cặp lồng giữ nhiệt này.

2 năm trước, em đi làm buổi trưa toàn ra ăn cơm bụi ở mấy quán cơm gần cơ quan cho nhanh chóng vì rất ngại nấu nước lích kích. Nhưng gần đây, em cứ thấy ngâm ngẩm đau bụng và đi khám mới phát hiện ra em đã bị đau dạ dày hoành hành.

Thế là về đến nhà, mẹ em quá triệt luôn cho em rằng phải mang cơm đi làm ăn trưa ngay từ sau hôm thăm khám. Mẹ chuẩn bị cho em rất nhiều thức ăn ngon miệng, nhưng ngặt nỗi để cơm canh mẹ nấu từ sáng đến trưa thì cơm đã nguội tanh nguội ngắt, có ngon đến đâu cũng làm em bị giảm hứng thú ăn trưa. Vì thế, bữa trưa tại văn phòng làm việc của em cũng vì thế mà kém ngon miệng hơn.

Ảnh minh họa
Mấy hôm trước có một chị ở chỗ em làm thấy mang đi một chiếc cặp lồng giữ nhiệt rất xinh xắn. Chúng lại giữ nóng được cả cơm và canh. Cặp lồng này lại rất to, có thể đựng thức ăn và cơm canh thoải mái.

Mấy chị em hay ăn cơm trưa ở chỗ em bảo rủ nhau mua lò vi sóng để vi sóng lại thức ăn và cơm cho nóng hôi hổi buổi trưa, nhưng ở chỗ em không được phép mua đồ dùng cá nhân vì sợ tốn điện của công ty.

Vì thế, em đang rất muốn mua một chiếc cặp lồng khoảng 3 ngăn để có thể giữ nóng những thức ăn đã chuẩn bị khoảng 7-8 giờ. Chỉ như vậy em mới có hứng thú dậy chuẩn bị cơm sáng để mang đi làm. Nhưng em không biết ở đâu có bán những chiếc cặp lồng giữ nhiệt này. Giá cả khoảng bao nhiêu và nên sử dụng loại cặp lồng giữ nhiệt nào để tiện dụng và giữ được nhiệt lâu nhất đây ạ?

Mấy hôm trước có một chị ở chỗ em làm thấy mang đi một chiếc cặp lồng giữ nhiệt rất xinh xắn. Chúng lại giữ nóng được cả cơm và canh. Cặp lồng này lại rất to, có thể đựng thức ăn và cơm canh thoải mái. Hôm nào bị lỡ công việc, chị ấy chưa kịp ăn trưa và để thức ăn từ sáng đến 3 giờ chiều mà vẫn thấy nóng hổi. Em cứ xoắn xuýt mãi với cái cặp lồng giữ nhiệt 3 ngăn này của chị ấy nhưng em lại phải đành ngậm ngùi “tình quay gót” khi được chị ấy tiết lộ giá. Chị bảo cặp lồng ấy là của nước ngoài sản xuất nên giá hơn 1 triệu đồng cơ.

Ảnh minh họa
Mẹ chuẩn bị cho em rất nhiều thức ăn ngon miệng, nhưng ngặt nỗi để cơm canh mẹ nấu từ sáng đến trưa thì cơm đã nguội tanh nguội ngắt, có ngon đến đâu cũng làm em bị giảm hứng thú ăn trưa.

Giá cả trên thực sự quá đắt đỏ đối với một nhân viên mới chỉ đi làm được 2 năm như em cho dù thức ăn rất nóng và sạch sẽ. Em chỉ muốn mua được một chiếc cặp lồng giúp giữ nhiệt tốt nhưng có giá thành khoảng 300 ngàn thôi ạ.

Mấy hôm trước em cũng có đi siêu thị gần chỗ em ở để tìm kiếm rồi nhưng ở trong siêu thị, em chỉ thấy có bộ đồ nhựa thôi. Chúng tuy rất xinh xắn và cũng có 3 ngăn đựng thức ăn, cơm, canh nhưng em đã mang thử đi mấy lần thì chúng không giữ nhiệt được. Cơm canh buổi trưa của em vẫn nguội ngắt khiến em cũng chẳng thể nuốt được.

Ảnh minh họa
Em cứ xoắn xuýt mãi với cái cặp lồng giữ nhiệt 3 ngăn này của chị ấy nhưng em lại phải đành ngậm ngùi “tình quay gót” khi được chị ấy tiết lộ giá cả

Ở Hà Nội những ngày giá lạnh lại đến rồi, em vẫn bị mẹ áp đặt chuyện mang cơm đi ăn để điều trị bệnh đau dạ dày đây. Vì thế có chị nào có kinh nghiệm về việc mua bán hay sử dụng cặp lồng giữ nhiệt để ủ nóng cơm trưa trên văn phòng thì hãy mách nước cho em với. Với lại, chỉ giúp em mua loại cặp lồng của nhà sản xuất nào đó giữ nhiệt lâu và có giá thành phải chăng các chị nhé.

  • Ninh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn