Mua cây lau nhà loại nào thì lau nhà sạch và đỡ mỏi tay?

( PHUNUTODAY ) - Mẹ nào đã sử dụng cây lau nhà loại nào mà thấy ưng ý thì chỉ giúp em để em đi mua với nhé. Em cám ơn nhiều.

(Phunutoday)- Em đang rất muốn mua một cây lau nhà có chức năng vắt khô luôn thì tiện cho em hơn vì em thấy rất ám ảnh với cái vụ vắt chúng.

Nhà em chỉ có 2 vợ chồng và 2 em bé, ông xã thì đóng đô làm ngoài cửa hàng suốt nên hầu như ngoài giờ đi làm về, việc lau nhà lau cửa là do em phụ trách tất tần tật.

Vì không có nhiều thời gian nên hầu hết em chỉ dành thời gian cuối tuần để tổng kết dọn dẹp nhà cửa. Nhưng tuần nào cũng vậy, tất cả các việc em có thể làm trơn tru chỉ ngại mỗi việc lau nhà.


Vì không có nhiều thời gian nên hầu hết em chỉ dành thời gian cuối tuần để tổng kết dọn dẹp nhà cửa. Nhưng tuần nào cũng vậy, tất cả các việc em có thể làm trơn tru chỉ ngại mỗi việc lau nhà. Không phải nhà em có mấy tầng gì cho cam, mà chỉ có 1,5 tầng nhưng em đã thấy khá là mệt mỏi với cái việc lau nhà hàng tuần.

Em cũng đã xài qua mấy loại cây lau nhà rồi. Nào thì cây lau nhà đầu là những tua bông, cây lau nhà đầu bằng mút. Em nhận thấy những cây lau nhà đầu tua bông sử dụng rất chán vì hầu như khi vắt chúng chẳng mấy khi khô được nước và đẩy chúng thì mỏi cả tay mới sạch được nền nhà.

Ảnh minh họa
Mỗi lần lau nhà xong em toát mồ hôi hột, chân tay mệt mỏi rã rời hẳn.

Còn ngược lại, cây lau nhà đầu mút thì ưu điểm lau khá sạch nhưng lại báo hại gia chủ phải nhớ mà thay đầu mút hoài. Chưa kể tiền thay đầu mút cho cây lau nhà này cũng khá đắt đỏ nữa. Vì thế, em vẫn chưa thấy ưng ý với bất cứ cây lau nhà nào mà nhà em đang sử dụng. Mỗi lần lau nhà xong em toát mồ hôi hột, chân tay mệt mỏi rã rời hẳn.

Em rất muốn mua một cây lau nhà nào có chức năng vắt khô luôn thì tiện cho em hơn vì em thấy rất ám ảnh với cái vụ vắt chúng. Thế là đang lúc nhăm nhe tìm mua cây lau nhà mới, em xem ti vi thấy quảng cáo cây lau nhà mới.

Mới chỉ nghe qua sự tiện lợi của nó, lại đúng cây lau nhà có chức năng vắt khô nên em háo hức quá chừng. Nhưng rồi em lại chột dạ, chỉ sợ quảng cáo mãi là quảng cáo thôi. Bởi vì mấy lần em đã mua phải những quả lừa vì tin theo những lời quảng cáo rồi. Ví như mua chảo, mua máy siêu hút bụi, máy tập thể dục… em đều rước về cả nhưng rốt cuộc sử dụng chúng chán ngắt và em lại đang bỏ xó.

Ảnh minh họa
Em rất muốn mua một cây lau nhà nào có chức năng vắt khô luôn thì tiện cho em hơn vì em thấy rất ám ảnh với cái vụ vắt chúng (ảnh MH)


Hôm trước, em có chia sẻ vụ mua cây lau nhà với một chị cùng bán hàng gần với cửa hàng nhà em. Chị ấy bảo rằng tuần trước nhà chị ấy cũng mua một cây lau nhà có giá rất chát. Giá cả nghe đâu cũng ngót nghét gần 1 triệu bạc. Thế nhưng chỉ vừa sử dụng 1 tuần mà đã gãy mất cái cán và có vẻ không bền vì thấy nó quá nhỏ, dùng dễ gãy.

Nhưng được cái cây lau nhà ấy khỏi vắt giẻ lau và không cần dùng tay, cũng đỡ mệt người hơn một chút. Chúng cũng rất phù hợp để lau những sàn gỗ vì giúp nhà mau khô. Tuy nhiên, chị ấy cũng nói rằng những cây lau nhà lau khô như em đang có ý định mua chỉ dùng lau khô thôi, dùng nước lâu ngày cái miếng lau sẽ bị nhũn ra.

Chị ấy cũng nói, cây lau nhà này cũng tiện dụng, đẹp, lau nhà đỡ mỏi tay nhưng giá của chúng quá đắt và chưa cân xứng với những gì nó mang lại. Vì thế, chị ấy khuyên em không nên lãng phí vì thật sự nó không đúng như những lời quảng cáo em đã xem đâu.

Đang dự định mua cây lau nhà lau khô cho giải phóng sức lao động mỗi khi lau nhà mà nghe chị hàng xóm nói thế, em thấy nản và hết muốn mua luôn. Em không biết có những loại cây lau nhà nào khác mà có chức năng vắt tương tự như vậy không nhỉ và giá cả giảm xuống một chút nữa thì tốt.

Các mẹ có kinh nghiệm mua cây lau nhà loại gì vừa tốt, vừa giải phóng nhiều sức lao động khi lau nhà thì chỉ giúp em với nhé. Mẹ nào đã sử dụng cây lau nhà loại nào mà thấy ưng ý thì chỉ giúp em để em đi mua với nhé. Em cám ơn các chị em nhiều.


Bắc Hà

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn