Mua dầu ô liu loại nào chất lượng tốt nhất?

( PHUNUTODAY ) - Tình hình là mới chỉ dành một buổi chiều nay đọc báo mà em đã tìm thấy rất nhiều công dụng làm đẹp từ dầu ôliu. Nhưng em chưa biết mua dầu ô liu loại nào chất lượng nhất và chúng được bán ở những đâu? Mong các mẹ có kinh nghiệm mách cho em với!

(Phunutoday)- Em năm nay 24 tuổi và mới có một cháu trai 5 tháng tuổi. Sắp tới cháu ăn dặm rồi, vì thế em rất cần được tư vấn mua những chai dầu ô liu nhỏ để nấu bột cho cháu ăn hàng ngày.

Với lại, em cũng muốn tranh thủ thời gian chăm con để làm đẹp cho bản thân mình bằng dầu ô liu nữa, Bởi vì từ khi sinh cháu đến bây giờ, hình như nhan sắc của em bị xuống cấp rất nhiều. Em cũng có đôi chút bận tâm nhưng vì quá bận bịu với việc đi làm cộng với về nhà chăm con nhỏ, nên em cũng chưa lo lắng hay sốt sắng nhiều. 

Qua theo dõi nhiều topic của các mẹ về chọn dầu ô liu cho bé yêu và biện pháp làm đẹp trên báo, em thấy nên sử dụng dầu ô liu như một thực phẩm hàng ngày rất được khuyến khích. Bởi vì nó sẽ giúp em bé phát triển toàn diện và xinh xắn hơn. Ngoài ra, nó cũng là một liều mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả cho cơ thể. Nguyên nhân là do lá của cây ôliu có chứa oleuropeine, một thành phần chống nhiễm khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của bé nói riêng và mọi người nói chung.

Hơn nữa, giống như nho, ôliu rất giàu polyfenola, thành phần giúp chống ôxy hoá giúp chống lão hóa hữu hiệu. Sử dụng dầu ô liu để chăm sóc cơ thể sẽ khiến làn da trở nên mềm mại, tươi trẻ. Mái tóc cũng bóng mượt và khỏe mạnh hơn.

Từ chiều hôm qua đọc được những thông tin hữu ích này về dầu ô liu, nói thật em rất háo hức và quyết tâm kiên trì thực hiện để cải thiện vẻ đẹp cho cơ thể tại nhà một cách an toàn, hiệu quả và rẻ nhất. Em không biết dầu ô liu dùng để nấu ăn có thoa được trực tiếp vào mặt không hay cần phải có một loại dầu ô liu làm đẹp khác nhỉ? Với lại mua dầu ô liu loại nào thì tốt nhất?

 

Ảnh minh họa
 

 

Thấy em đang băn khoăn về việc mua dầu ô liu, cô bạn đồng nghiệp của em nói rằng: Ôi giời, tưởng gì, dầu ô liu có bán đầy ở các siêu thị, các đại lý. Nhưng nếu mua dầu ô liu để làm đẹp hoặc mua để cho con gái nhỏ ăn thì tốt nhất nên mua ở siêu thị cho đảm bảo.

Ngoài ra, cô bạn đồng nghiệp của em cũng bảo khi tôi mua dầu ô liu cũng nên chú ý mua những loại dầu của các nhà sản xuất uy tín. Bởi vì nếu mua dầu ô liu tốt thì khi làm đẹp cho mái tóc, tóc sẽ suôn mượt và bóng đẹp hẳn lên.

Cô bạn đồng nghiệp của em nói rằng, hôm trước đi siêu thị, cô ấy cũng mua được một chai dầu ô liu to về dùng để nấu bột hoặc nấu canh cho các con. Cô cũng cho biết, dầu ô liu mua ở siêu thị giá cũng khá rẻ. Loại làm đẹp cũng là loại nấu ăn cho bé và dùng để nấu ăn cho cả nhà ấy. Cô ấy bảo dùng dầu ô liu nấu ăn hàng ngày để làm đẹp cũng không sao. Nói chung, cô ấy ca ngợi dầu ô liu nhiều lắm. Cô ấy cũng nói dùng dầu ô liu để làm đẹp còn rẻ hơn dùng các dầu gội hay mỹ phẩm xịn ấy.

 

Ảnh minh họa
 

 

Nghe cô bạn đồng nghiệp nói thế, lại thêm cả buổi chiều ngồi mải mê đọc công dụng làm đẹp của dầu ô liu mà em bỗng dưng tràn trề hy vọng và sung sướng lắm. Tuy nhiên, em vẫn còn chưa biết mua dầu ô liu đó ở đâu, nên mua dầu ô liu hiệu gì thì chất lượng và giá cả tốt nhất?

Minh Lâm

TAGS:
Theo: