Ngày mùng 8/3 nên đưa bạn gái đi chơi những đâu tại Hà Nội?

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày 8/3 sắp tới, các bạn đã chuẩn bị để đưa bạn gái đi chơi ở đâu chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngày mùng 8/3 nên đưa bạn gái đi chơi những đâu tại Hà Nội?

Sắp đến ngày 8/3 rồi, bạn đã vạch định được những địa điểm nào độc đáo để dẫn nàng đi chơi chưa? Hãy cùng chúng tôi liệt kê nhé!

Ngày mùng 8/3 nên đưa bạn gái đi chơi những đâu tại Hà Nội?

Các góc nhỏ trong quán cà phê

Có rất nhiều quán cà phê đủ phong cách và rất riêng tư cho những buổi tối lãng mạn, thi vị như ngày 8/3. Một số quán ở vị trí đẹp còn view ra phố cổ, các trục đường lấp lánh ánh đèn ở Hà Nội.

Những con đường tình yêu rợp lá vàng

Còn gì lãng mạn hơn dắt tay nàng đi dạo trên những con đường trải thảm lá, rải rác cánh hoa sưa trắng hay hoa ban hồng.

3.mung-8-3-nen-ha-noi-di-choi-o-dau-1-phunutoday.vn

 

Dịp mùng 8/3 này, hãy đưa nàng dạo phố trên phố Phan Đình Phùng rợp bóng cây, quanh hồ Gươm ngắm lộc vừng vàng, hoa sưa trắng hay ngắm hoa ban hồng gần khu lăng Bác. Đó sẽ là những trải nghiệm khá thú vị đấy nhé!

Ngày mùng 8/3 nên đưa bạn gái đi chơi những đâu tại Hà Nội?

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày 8/3 thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng.

Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Khu vực phố cổ

Nếu bạn và người ấy là một tín đồ ẩm thực hẳn có lẽ bạn và không nên bỏ qua những khu phố ẩm thực quanh phố Cổ. Đâu cần phải đến những nhà hàng sang trọng đắt tiền, chỉ cần cùng người thương đi dạo quanh khu phố Cổ và khám phá những món ngon vỉa hè cũng đủ làm ấm lòng người ấy rồi.

Còn gì lãng mạn hơn khi cùng nhau nắm tay đi lang thang khắp phố phường dưới những hàng cây xanh và tha hồ lựa chọn những món ăn giản dị mang đậm chất vỉa hè.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn