Bàng hoàng phát hiện chồng sex với gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Về tới nhà mới bước vào phòng khách, tôi đã nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ tầng 1. Mở cửa bước vảo tôi bàng hoàng phát hiện chồng mình đang sex cùng với một người đàn bà lạ...

(Ngoại tình) - Về tới nhà mới bước vào phòng khách, tôi đã nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ tầng 1. Mở cửa bước vảo tôi bàng hoàng phát hiện chồng mình đang sex cùng với một người đàn bà lạ...
[links()]
 
Tôi năm nay 55 tuổi, chồng tôi cùng tuổi với tôi. Kết hôn và sống chung với nhau ngót 30 năm, chúng tôi đã có với nhau 3 người con. Hiện giờ chúng nó đã lập gia đình và ở riêng cả. Nhà chỉ còn lại hai vợ chồng tôi. 
 
Trước kia khi còn phải lo toan cho cuộc sống mưu sinh, nuôi dạy con cái nên vợ chồng tôi sao nhãng việc gối chăn. Giờ đây cuộc sống cũng bớt khó khăn hơn, con cái lại đã lớn, thời gian rỗi rãi hơn, vợ chồng tôi có nhiều thời gian hâm lại chuyện phòng the.
 
Ảnh minh họa
Mở cửa bước vảo tôi bàng hoàng phát hiện chồng mình đang sex cùng với một người đàn bà lạ...

 Nhưng không biết có phải do tuổi tác đã cao không mà thời gian gần đây tôi thường cảm thấy đau rát mỗi khi quan hệ với chồng. Cảm giác như cô bé không còn nhạy cảm như trước nữa, tâm trạng hay bị mất hứng thú khi quan hệ tình dục. Nhiều khi còn thấy bực dọc, muốn gắt gỏng vô cớ, không đâu.

 
Ngược lại chồng tôi thì lại rất hào hứng trong chuyện ấy. Anh bảo trước đây phải lo nuôi dạy con cái, không có thời gian. Giờ thì thỏa mái, ăn uống lại đủ đầy nên rất sung mãn. 
 
Do không còn hào hứng trong chuyện này nên tôi thường hay né tránh, lần nào chiều chồng cũng chỉ mang tính gượng ép. Nhiều khi tôi phải lấy cớ đi mệt mỏi, buồn ngủ hay đón mấy đứa cháu đến chơi để không phải chiều chồng mình.
 
Lấy cớ con gái mới sinh cần bà ngoại chăm sóc. Tôi đã đến ngủ với cháu và ở liền đó mấy ngày, cũng không hứa trước với chồng là khi nào về. Ngủ cùng cháu được 3 ngày vì hay phải thức dậy pha sữa, thay bỉm cho cháu mà tôi ngủ không được đẫy giấc. Người cứ cảm thấy mệt mỏi, nôn nao. Thấy tôi chậm chạm, hay ngáp ngắn, dài nên con gái và mẹ chồng nó mới bảo tôi về nghỉ vài hôm cho lại sức. Còn trông cháu lại thay phiên cho bà nội một vài ngày.
 
Tôi nghĩ cũng không có gì lớn, nên không gọi chồng đến đón, hay bảo con rể đưa về. Tôi tự mình bắt xe về nhà mà quên không báo trước cho chồng biết. Về tới nhà mới bước vào phòng khách, tôi đã nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ tầng 1. Mở cửa bước vảo tôi bàng hoàng phát hiện chồng mình đang sex cùng với một người đàn bà lạ. Cả hai đang cười đùa rất vui vẻ. Và trên người cũng chẳng có lấy một mảnh vải che thân. Thấy tôi, cả hai người cuống cuồng vơ vội quần áo để che chỗ nhạy cảm nhất.
 
Sau hôm đó tôi ốm liệt giường mất mấy ngày. Nhưng không vì thế mà chồng tôi cảm thấy ân hận, hối lỗi. Anh cũng có nói lời xin lỗi tôi, nhưng lại giải thích rằng do những lần muốn gần gũi vợ lại bị từ chối, né tránh nên trong lòng luôn cảm thấy bí bách, muốn được giải tỏa.
 
Anh thú nhận với tôi là một lần tình cờ gặp cô gái kia, cô ta là gái góa chồng đã 2 năm nay, hiện đang nuôi một đứa con nhỏ. Do cùng cảnh đói sex giống nhau nên dễ hòa đồng, rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không biết nữa. Mấy tháng nay hai người cũng đã lén lút gặp gỡ và quan hệ với nhau, còn hôm đó nghĩ vợ đi vắng chắc cũng không về ngay nên anh đã nhắn cô ta đến để hai người tận hưởng.
 
Vì chuyện này mà tinh thần tôi thực sự bị suy sụp, tôi không nghĩ mình lại có một ngày như hôm nay. Vợ chồng sống với nhau gần nửa cuộc đời, đầu gối tay ấp, con cháu đề huề vậy mà chồng tôi lại vì nhục dục, bản năng để rồi phản bội lại tôi.
 
Giờ đây tôi không biết phải làm thế nào với chuyện này. Tha thứ cho anh thì vợ chồng sống chắc chắn sẽ không được vui vẻ như xưa. Mà đòi ly dị để anh tự do đến với người tình thì tôi sợ làng xóm chê cười. Hơn nữa còn con cháu trong nhà nữa, làm vậy sao noi gương cho con cháu được. Rồi bạn bè, anh em trong gia đình nữa họ sẽ nghĩ gì về gia đình tôi đây?  Tôi đang rất bế tắc trong cuộc sống và không biết phải làm sao để giải quyết mọi chuyện cho hợp lý?
 
Oanh
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT