Bắt gặp chồng bóc bánh trả tiền, vợ nên tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều lần tha thứ cho chồng về những mối quan hệ ngoài luồng. Vậy thì nay có thêm một lần anh ta ra ngoài đổi gió tí thì cũng đã có sao đâuhellip;

(Ngoại tình) - Rất nhiều lần tha thứ cho chồng về những mối quan hệ ngoài luồng. Vậy thì nay có thêm một lần anh ta ra ngoài đổi gió tí thì cũng đã có sao đâu…
[links()]
 
Chia sẻ với bài viết “Chồng tôi ngoại tình với cô giáo” tôi có một vài quan điểm như thế này. Cái lý do mà cô giáo tương lai đó đưa ra không thuyết phục hay nói trắng ra là không thể nào chấp nhận được. Một người con gái, hơn nữa lại là một giáo viên tương lai thì không thể ngụy biện cho sự hư hỏng, suy đồi đạo đức, lối sống như thế được.
 
Không lẽ chỉ vì thiếu thốn trong vật chất mà bỏ qua tất cả các giá trị nhân văn khác hay sao? Đó chỉ là cái cớ cho thói quen hưởng thụ lười lao động của các cô gái trẻ không được dạy dỗ đến nơi đến chốn hiện nay mà thôi
 
Ảnh minh họa
Rất nhiều lần tha thứ cho chồng về những mối quan hệ ngoài luồng. Vậy thì nay có thêm một lần anh ta ra ngoài đổi gió tí nữa thì cũng đã có sao đâu.

 

Ấy thế mà con người này sau mấy năm nữa ra trường lại đàng hoàng đứng trên bục giảng để dạy về đạo đức, về cách làm người cho học trò nghe thì đáng buồn làm sao?
 
Theo tôi thì đáng lý ra khi bắt gặp cô ta trong nhà nghỉ, đã tằng tựu với chồng chị Loan như thế, chị Loan không nên tha thứ cho cô ta một cách dễ dàng đến vậy. Điều đó quá nhẹ nhàng với cô ta, với những con người không biết xấu hổ với bản thân mình như thế. Sẵn sàng lên giường với một người đàn ông chỉ để có thêm ít tiền trang trải cuộc sống như vậy thì chả khác gì cave hết. Bắt gặp tại trận như vậy nên trị thật nặng tay cho chừa.
 
Không đến nỗi phải lột sạch quần áo đẩy ra đường bêu xấu thì cũng phải bắt làm bản tường trình rồi gửi về gia đình, địa phương, nơi cư trú, học tập. Để cho con người đó xấu hổ với mọi người xung quanh mà chừa đi cái thói “phá hoại hạnh phúc” gia đình người khác đi.
 
Nhưng thôi chuyện cũ cũng đa qua rồi. Hơn nữa lỗi lầm đâu phải mỗi một mình cô giáo viên gia sư đó. Một phần lỗi không nhỏ chính là ở chỗ gã chồng tồi tệ, lăng nhăng của chị Loan nữa đấy. Nên giờ có trách thì cũng phải tránh chị không dứt khoát ngay từ đầu.
 
Biết rằng anh ta có tình lăng nhăng ngay từ lúc còn yêu nhau. Hơn nữa cũng có rất nhiều lần tha thứ cho chồng về những mối quan hệ ngoài luồng. Vậy thì nay có thêm một lần anh ta ra ngoài đổi gió tí nữa thì cũng đã có sao đâu. Đằng nào thì cũng đã tha thứ cho anh ta nhiều lần rồi thì nay thêm lần nữa đi. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi.
 
Bỏ qua cho anh ta lần này để con chị có cha, có mẹ. Cháu sẽ lớn lên trong tình yêu thương của cả hai người. Giống như bao bạn bè đồng nứa khác. Như thế thì sức khỏe về thể lực lẫn tinh thần của cháu mới ngày một tăng lên được. Cuối cũng xin chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc.
 
Vân
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT