Chồng muốn ly hôn để theo một người đàn bà lớn tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Chồng tôi nói muốn ly hôn với tôi để đến chung sống với người đàn bà lớn tuổi đó. Bởi bà ta đã mang bầu với anh được 4 tháng…

Vợ chồng tôi cưới nhau năm 2010, đến nay đã có một bé trai hơn 1 tuổi. Chồng tôi làm bộ đội chuyên nghiệp, còn tôi là một giáo viên mầm non. Nhìn vào bề ngoài ai cũng tưởng là vợ chồng tôi hạnh phúc lắm, mọi người đều cho rằng thời buổi kinh tế khủng hoảng, thất nghiệp đầy ra đấy. Nhà có được cả hai vợ chồng làm công chức là sướng nhất.

Mô tả ảnh.

 Chồng tôi nói muốn ly hôn với tôi để đến chung sống với người

đàn bà lớn tuổi đó - Ảnh minh họa

Ai biết rằng bên trong gia đình tôi lại có nhiều sóng gió đến thế. Trước khi cưới vợ chồng tôi cũng có quãng thời gian yêu nhau dài hơn ba năm. Thấy hai người tìm hiểu, đi lại với nhau đã lâu, hơn nữa bố mẹ anh cũng muốn có cháu nội, còn bố mẹ tôi cũng muốn lo cho con gái xong xuôi để được yên tâm nên cả hai gia đình đều giục cưới, chứ thực tình tôi chưa sẵn sàng lắm. 

Nguyên nhân cũng bởi thời gian còn yêu nhau này tôi phát hiện anh lăng nhăng với một phụ nữ lớn tuổi. Chị này chồng mất sớm, đang nuôi con nhỏ, chị ta mở quán nhậu và anh là khách quen của quán nhậu đó.

Ban đầu tôi nói thì anh chối bay, chối biến đi, thậm chí anh còn cho rằng tôi đặt điều này nọ, mắng chửi tôi nữa. Khi tôi đưa ra đủ chứng cứ chứng minh sự thật thì anh thừa nhận, anh nói chỉ là chuyện qua đường thôi còn vẫn dành tình cảm cho tôi, vẫn còn yêu tôi.

Khi tôi hỏi tại sao yêu tôi mà lại có thể lên giường với người đàn bà đó. Anh trả lời do người đàn bà kia thèm khát nên rủ rê. Anh mong tôi tha thứ và hứa sẽ không có lần thứ hai như vậy nữa. Lúc này anh tìm mọi cách nịnh hót, tìm những lời đường mật để mong tôi bỏ qua cho lỗi lầm của anh. Tôi đã mủi lòng mà tha thứ để hai người tiếp tục yêu nhau mà không chia tay.

Cưới nhau xong do đặc thù công việc chồng tôi thường xuyên phải sống xa nhà. Thỉnh thoảng cuối tuần mới về với gia đình, với vợ, đã thế về đến nhà là lại khơi ra chuyện này, khác để rủ mấy người bạn của anh đến nhậu rồi bày bừa bộn ra đấy khiến tôi phải dọn dẹp mệt mỏi.

Năm 2011 tôi sinh con. Chồng tôi cũng chẳng đưa được ít tiền nào để tôi trang trải cuộc sống và mua sữa bỉm cho con. Tất cả tiền lương anh đều tiêu xài vài rượu chè, ăn nhậu hết. Thậm chí mỗi lần về anh còn bảo tôi đưa thêm để anh lấy tiền tàu xe, đi lại lên đơn vị.

Khi tôi mang bầu và ở cữ chuyện gối chăn không thường xuyên như trước. Lúc này tôi lại phát hiện ra anh qua lại với một người đàn bà khác. Bà này lớn hơn anh đến cả chục tuổi, đã có con học đến lớp 8. 

Qua tìm hiểu tôi biết được người đàn bà này rất giàu có, bà ta biết chồng tôi thích ăn nhậu mà lại nghèo nên bà ta đã dùng những đồng tiền để lôi kéo, dụ dỗ chồng tôi. Đúng lúc này chồng tôi nói muốn ly hôn với tôi để đến chung sống với người đàn bà lớn tuổi đó. Bởi bà ta đã mang bầu với anh được 4 tháng và anh không thể bỏ đứa con đó được.

Thực tình có một người chồng mà chẳng giúp được gì cho vợ, toàn đem những điều phiều toái, lo âu khiếu tôi buồn như thế tôi cũng không thiết. Có điều tôi không muốn con mình phải thiệt thòi, lớn lên trong sự thiếu vắng của người cha. Tôi có nên chấp nhận ly hôn với anh hay cố giữ anh bên mình để con có bố? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT