Đàn bà ngoại tình lúc thích sao không kêu khổ?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi tôi phải bươn chải xa nhà, kiếm từng đồng lo cho vợ, thì cô ta viện ra lý do là chồng đi quanh năm suốt tháng, thiếu sự quan tâm đến vợ nên ngoại tình với thằng bạn thân của tôi.

Ngoại tình)- Trong khi tôi phải bươn chải xa nhà, kiếm từng đồng lo cho vợ thì cô ta viện ra lý do là  chồng đi quanh năm suốt tháng, thiếu sự quan tâm đến vợ nên ngoại tình với thằng bạn thân của tôi.
[links()]
Tôi nghe các anh, chị cãi nhau về vấn đề ngoại tình mấy hôm nay mà hôm nay mới có dịp lên tiếng. Qua những ý kiến của các anh, chị tôi nghĩ như thế này. Những người đàn ông bênh vực và xin tha thứ cho những người đàn bà ngoại tình là những người ếch ngồi đáy giếng. Biết một mà không biết hai.

Có lẽ, vợ các anh ngoan ngoãn nên không ngoại tình. Hoặc cô ta ngoại tình mà các anh không biết, hoặc các anh chưa có vợ, nên các anh mới không có cảm giác đau khổ, nhục nhã của một thằng đàn ông có vợ ngoại tình.

Vì thế, các anh mới nói đến chuyện tha thứ cho một người đàn bà hư hỏng, bỏ chồng bỏ con đi ngủ với thằng đàn ông khác nó đơn giản như ăn một bát cơm lúc đói, hay uống một cốc bia hơi lúc trời nắng nóng như thế.

Còn tôi thì khác. Tôi là một người đàn ông có vợ ngoại tình. Nên tôi hiểu cái cảm giác đau đớn, nhục nhã khi hình dung vợ mình đang ôm ấp, mơn trớn một thằng đàn ông khác nó đê tiện như thế nào.

Các anh, chị tưởng tượng, trong khi tôi phải bươn chải xa nhà, kiếm từng đồng bạc lẻ để lo cho vợ, con có một cuộc sống sung túc. Thì cô ta viện ra lý do là chồng đi quanh năm suốt tháng, thiếu sự quan tâm đến vợ nên ngoại tình với thằng bạn thân của tôi.

Lúc khổ lại kêu trời?
Lúc du hí với người tình không nghĩ đến chồng?

Cô ta còn bỏ con cho mẹ chồng chăm cả tuần trời rồi viện lý do đi công tác, nhưng thực chất là đi hú hí với thằng bạn thân của tôi ở Vũng Tàu.

Khi trở về, cô ta còn làm mình làm mẩy và kêu làm việc mệt mỏi, áp lực để mẹ chồng quan tâm. Cô ta bỏ bê việc nhà, con cái. Thậm chí còn mang tiền tôi kiếm được để cho thằng người tình.

Với những người đàn bà như thế thì tha thứ được hay không đây. Tha thứ để rồi họ lại ngựa quen đường cũ, cắm lên đầu mình vài cái sừng nữa hay sao? Những lúc sướng như thế sao không kêu? Giờ khổ lại kêu trời?.

Nói thật, đàn ông ngoại tình còn có thể tha thứ được. Vì họ chỉ say nắng một tý, theo kiểu “bóc bánh trả tiền” rồi lại trở về với vợ con. Lo cho vợ con, vì với họ gia đình vẫn là trên hết.

Còn đàn bà, khi đã ngoại tình có nghĩa là họ không còn thiết tha gì đến chồng con nữa, mà chỉ toàn tâm toàn ý nghĩ đến người tình mà thôi.

Vì thế, nếu tha thứ với họ sẽ không khác gì một sự giải thoát cho họ. Mà tôi nghĩ, cũng chính vì 2 từ “tha thứ” của đàn ông với những người vợ ngoại tình nên đàn bà có chồng bây giờ mới ngoại tình ngày càng nhiều đấy.

Để chấm dứt tình trạng này, tôi nghĩ đàn ông phải cương quyết và nói không tha thứ với những người vợ ngoại tình. Chỉ như vậy, đàn bà mới ý thức được và không dám ngoại tình.

  • Bá Việt (Quảng Ninh).
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT