Đàn ông không đem lại hạnh phúc cho vợ thì vứt...

( PHUNUTODAY ) - Bạn cứ ở công ty để trốn trách nhiệm, nộp thuế cho vợ. Điều đó theo tôi là không thể nào chấp nhận được. Mới 31 tuổi đầu mà chuyện ấy cũng không thể lo cho vợ hạnh phúc được thì coi như vứt đi...

Bạn cứ ở công ty để trốn trách nhiệm, nộp thuế cho vợ. Điều đó theo tôi là không thể nào chấp nhận được. Mới 31 tuổi đầu mà chuyện ấy cũng không thể lo cho vợ hạnh phúc được thì coi như vứt đi...

[links()]
 
Chia sẻ với bài viết “chê chồng yếu, vợ tôi công khai ngoại tình, là một thằng đàn ông tôi cảm thấy thực sự xấu hổ thay cho tác giả bài viết. Theo như bạn kể thì bạn là một người có nhu cầu gối chăn cũng vào dạng trung bình yếu, vì vậy mà khi tuổi tác còn chưa cao, khả năng tình dục đã trên đà xuống dốc, bạn chỉ có thể phục vụ vợ được thưa thớt 1 đến 2 lần/tuần.
 
Ảnh minh họa
Mới 31 tuổi đầu mà chuyện ấy cũng không thể lo cho vợ hạnh phúc được thì coi như vứt đi

Còn một khi tần suất được đẩy lên cao hơn 5 – 7 lần/ tuần thì bạn cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt là cái sống lưng cứ đau nhức triền miên. Cũng bởi lẽ đó mà vợ bạn cảm thấy mất hứng mỗi khi gần gũi bạn. Tuy vậy bạn lại không chịu thừa nhận một điều rằng khả năng của bạn thực sự kém cỏi, thực sự có vấn đề, so với mặt bằng chung của nam giới khi bước vào tuổi 31. Mà ngược lại bạn cứ khăng khăng kết luận vợ mình có nhu cầu cao. Theo tôi nghĩ thì nhu cầu tình dục như vợ bạn thì cũng vào dạng bình thường thôi, chưa có gì là cao hết.

Vấn đề được đặt ra ở đây là khả năng tình dục của bạn không thể phục vụ nhu cầu bình thường của vợ khiến cho cô ấy cảm thấy cô đơn, hiu quạnh, nhạt nhẽo khi phải sống với một người chồng như vậy. Chính vì những lý do đó mà khi đã gặp được một người đàn ông hợp gu và hòa hợp về chuyện trên giường, chăn gối nên cô ấy cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy cuộc sống này sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi sống mà thiếu người tình kia. Đó là nguyên nhân sâu xa để vợ bạn đưa ra quyết định muốn ly hôn để được tự do đến với người tình.
 
Để gia đình xảy ra chuyện như thế này hoàn toàn là do lỗi ở bạn mà thôi. Chứ đừng suy nghĩ thiển cận mà đổ tội cho vợ bạn mà làm khổ cho cô ấy. Đáng lý ra khi biết tình trạng sức khỏe của mình không được bình thường bạn nên kiểm tra thường xuyên để được nghe các bác sỹ giải thích về tình trạng bệnh và cách để có thể cải thiện chuyện phòng the này.
 
Để chuyện đã lỡ dở rồi, khi gia đình đã đứng trên bờ vực thẳm thì việc cứu vãn nó sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bạn đã vô tâm để vợ con ở nhà một mình trong đêm hiu quạnh, còn bạn thì lại đang ở công ty để trốn trách nhiệm, nộp thuế cho vợ. Điều đó theo tôi là không thể nào chấp nhận được. Mới 31 tuổi đầu mà chuyện ấy cũng không thể lo cho vợ hạnh phúc được thì coi như vứt đi. Phải sống với một người chồng thiếu bản lĩnh như vậy vợ bạn ngoại tình, rồi khi bị phát hiện cô ấy công khai đi lại, nhắn tin với người là đúng rồi. Không lẽ vì bạn mà cô ấy phải chịu nhịn, ăn chay để sống đến tận già hay sao?
 
Phú
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT