Từ bỏ người chồng lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - Chia tay với người đàn ông lăng nhăng để bạn được thanh thản chứ không phải sống trong cảnh dằn vặt khổ đau như thế nàyhellip;

(Ngoại tình) - Chia tay với người đàn ông lăng nhăng để bạn được thanh thản chứ không phải sống trong cảnh dằn vặt khổ đau như thế này…

[links()]
 
Chia sẻ với bài viết “Chồng tôi ngoại tình với cô giáo” tôi thực sự bực mình. Một người đàn ông lăng nhăng, vô liêm sỉ, không có lòng tự trọng. Anh ta cứ hết lần này đến lần khác ngoại tình, lang chạ với người phụ nữ khác ngoài vợ như thế mà bạn Loan vẫn còn luyến tiếc thì tôi cũng chịu bạn rồi đấy.
 
Theo tôi ngay từ khi còn yêu nhau mà phát hiện ra anh ta có tính lăng nhăng, không chung thủy thì bạn đã phải chia tay rồi mới đúng. Đằng này lại cứ cố đấm ăn xôi, hy vọng bằng tình yêu, sau khi cưới dùng tình nghĩa vợ chồng để cảm hóa con ngựa bất kham ngoan ngoãn, thủy chung. Điều đó thực sự là không  thể tưởng.
 
Ảnh minh họa
Một người đàn ông như thế không xứng đáng làm chồng bạn, không xứng đáng làm cha của con trai bạn. - Ảnh minh họa

Để đến bây giờ bạn đã sáng mắt ra và nhận lấy quả đắng thật phũ phàng. Tình yêu thương của bạn, nghĩa cử vợ chồng chung sống má ấp tay kề giữa hai người trong suốt 10 năm qua không cảm hóa được tính máu gái, ham của lạ của chồng bạn.

Không những thế giờ đây anh ta còn bỉ ổi hơn khi hết lần này đến lần khác quan hệ xác thịt với những người đàn bà bên ngoài. Đặc biệt bằng thủ đoạn đê tiện, dùng tiền bạc để giao cấu với một sinh viên để được thỏa mãn bản năng tình dục. 
 
Biết người ta khó khăn về tiền bạc, chồng bạn không dang rộng đôi tay ra để giúp đỡ cưu mang họ thì thôi đằng này lại tìm cách gạ đổi tình lấy tiền. Điều đó chứng tỏ đạo đức anh ta thực sự suy đồi, là không thể nào chấp nhận được. 
 
Một người đàn ông như thế không xứng đáng làm chồng bạn, không xứng đáng làm cha của con trai bạn. Sai lầm của bạn là đã không chia tay anh ta ngay thời kỳ còn yêu nhau để đến bây giờ phải nhìn thấy cảnh chồng vui thú, ngoại tình với người đàn bà khác.
 
Mọi sự bắt đầu chưa bao giờ coi là muộn. Trước kia không chia tay đó là lựa chọn không đúng đắn, giờ cho dù mọi việc cũng đã lỡ rồi nhưng bạn cũng vẫn phải dứt khoát đứng lên. Chia tay với người đàn ông lăng nhăng để bạn được thanh thản chứ không phải sống trong cảnh dằn vặt khổ đau như thế này.
 
Người ta vẫn nói một cánh cửa đóng lại đồng nghĩa với việc nhiều cánh cửa khác đang dần mở ra. Biết đâu sau khi chia tay với người chồng đê tiện, không chung thủy này bạn sẽ gặp được một người đàn ông đích thực đem đến cho bạn một hạnh phúc thực sự, một mái ấm gia đình trọn vẹn thì sao. Hãy đứng lên đối diện với thực tế. Ly hôn với anh ta bạn sẽ sống tốt hơn.
  • Ngung
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT