Từ bỏ người chồng lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy nói lời chia tay anh ta đi, thà đau một lần rồi thôi, còn hơn phải sống với gã vô liêm sỉ đó suốt cuộc đời còn lạihellip;

(Ngoại tình) - Bạn hãy nói lời chia tay anh ta đi, thà đau một lần rồi thôi, còn hơn phải sống với gã vô liêm sỉ đó suốt cuộc đời còn lại…
 
Đọc xong những dòng tâm sự của bạn Việt mà tôi cảm thấy nghẹn đắng trong cổ họng. Tôi hiểu bạn đã phải trải qua tâm trạng đau khổ biết nhường nào. Quả thật điều đó diễn ra là quá phũ phàng, chua chát.
 
Nếu như chồng bạn đi ra ngoài làm chuyện bậy bạ, bóc bánh trả tiền, hay là đi lại quan hệ với một người đàn bà nào khác ở bên ngoài thì lại là một nhẽ. Hoặc chuyện đó diễn ra khi bạn vắng nhà không biết gì hết lại khác.
 
Ảnh minh họa
Hãy nói lời chia tay anh ta đi, thà đau một lần rồi thôi, còn hơn phải sống với gã vô liêm sỉ đó suốt cuộc đời còn lại. Ảnh minh họa

 

Đằng này anh ta lại làm chuyện ấy với chính đứa em họ của mình, ngay trong ngôi nhà của hai vợ chồng đang sống và bạn còn đang ở nhà. Điều đó chứng tỏ anh ta không còn tôn trọng bạn nữa, sự có mặt của bạn ở nhà chẳng có ý nghĩa gì với chồng bạn hết. Đó là một sự trơ trẽn đáng khinh bỉ của người chồng bạc bẽo.
 
Theo tôi điều đó là không thể nào chấp nhận được. Anh ta coi thường bạn như vậy thì việc bạn “mời” đứa em họ đáng quý kia ra ở khỏi nhà chằng thể nào ngăn cấm được sự qua lại giữa chồng bạn và cô ta cả. Một khi hai kẻ ngoại tình, ăn vụng thì họ chẳng cần gì hết mà sẽ lại lao đến với nhau như điên dại thôi.
 
Qua những gì bạn kể tôi có thể cảm nhận được bạn yêu chồng, thương con đến độ nào. Nhưng cái gì cũng cần có chừng mực của nó bạn ạ. Không thể để họ được đằng chân lân đằng đầu mãi thế. Cần phải có những biện pháp cứng rắn, dứt khoát hơn đối với người chồng lăng nhăng này.
 
Bạn hãy nói lời chia tay anh ta đi, thà đau một lần rồi thôi, còn hơn phải sống với gã vô liêm sỉ đó suốt cuộc đời còn lại. Mà một khi đã nhìn thấy tận mắt cảnh trai trên, gái dưới như vậy rồi nó sẽ ám ảnh trong tâm trí bạn không chỉ ngày một, ngày hai đâu, mà sẽ hiện diện tồn tại trong trí nhớ của bạn suốt cuộc đời này. Sống với chồng mà lúc nào cũng không cảm thấy thỏa mái  như vậy thì cuộc sống gia đình sẽ chẳng bao giờ có hạnh phúc hết.
 
Biết rằng làm như vậy thì con cái bạn sẽ phải thiệt thòi, sẽ lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ. Nhưng với một người chồng đáng mặt làm chồng, cha ra cha thì còn nuối tiếc. Còn đây một người cha chẳng ra gì, cho anh ta nuôi dạy con gái khéo lại làm hư hỏng cháu thêm thôi.
 
Nên tôi khuyên bạn sớm đưa ra quyết định cho mình. Bạn còn trẻ, một phụ nữ mới 32 tuổi thô, ly hôn sẽ có nhiều cơ hội gặp được một người đàn ông tốt, người đó sẽ mang đến cho bạn một gia đình hạnh phúc thực sự. Thân ái!
  • Hường 
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT