Vì sex bỏ cả gia đình thì thả trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì ham muốn tình dục, không thể cưỡng lại bản năng thấp hèn mà bỏ cả gia đình, chồng con để chạy theo người tình. Thật không thể nào chấp nhận đượchellip;

(Ngoại tình) - Chỉ vì ham muốn tình dục, không thể cưỡng lại bản năng thấp hèn mà bỏ cả gia đình, chồng con để chạy theo người tình. Thật không thể nào chấp nhận được…
[links()]
Đọc những dòng tâm sự của chị Quyên, và sau đó đọc bài viết chia sẻ của bạn Hương tôi thấy thật buồn. Trước kia nói đến chuyện tình dục, phòng the thì không chỉ chị em phụ nữ phải đỏ mặt, ngại ngùng mà ngay cả đấy mày râu cũng e then, xấu hổ. Ngày trước phụ nữ lấy chồng thì phải theo chồng “xuất giá tòng phu”. Sống làm dâu nhà chồng, chết làm ma nhà chồng. 
 
Bây giờ xã hội hiện đại, kinh tế phát triển đủ đầy, con người ta không còn phải ăn bữa nay, lo bữa mai nữa. Cuộc sống như thế cũng đỡ vất vả hơn. Cũng nhờ vào sự du nhập của văn hóa phương Tây mà phụ nữ Việt Nam có được quyền bình đẳng hơn thời phong kiến. Cụ thể đã có những người phụ nữ tham gia chính trị, làm được các việc khác ngang tầm như đàn ông.
 
Ảnh minh họa
chỉ vì ham muốn tình dục, không thể cưỡng lại bản năng thấp hèn mà bỏ cả gia đình, chồng con để chạy theo người tình.

 

Trong xu thế hội nhập với toàn thế giới đó là một điều tốt, một điều đáng được hoan nghênh. Đất nước ta đang trong thời kỳ phát triển hòa nhập cùng Thế Giới nhưng đừng vì thế mà dần đánh mất đi bản sắc văn hóa dân tộc ta từ ngàn đời nay. Đừng có Tây hóa quá mức để khi nhìn lại đôi khi ta còn không nhận ra chính mình.
 
Hòa nhập về kinh tế, học hỏi những cái hay, cái tiến bộ của các nước tiên tiến đi trước thì là rất tốt nhưng bên cạnh đó cũng cần phải biết chọn lọc những tinh hoa của nhân loại mà tiếp thu chứ không phải du nhập toàn cái rác rưởi, bỉ ổi ở bên ngoài. Chúng ta hãy hòa nhập với Thế Giới chứ đừng hòa tan cùng họ.
 
Từ trước đến nay hình tượng một người phụ nữ Việt Nam vẫn có tiếng là yêu chồng, thương con. Có thể làm tất cả vì đứa con của mình. Vậy mà thời gian trở lại đây qua các phương tiện truyền thông, tôi thấy được phụ nữ nước ta giờ biết chất nhiều quá. 
 
Ngay trên diễn đàn này chị Quyên và bạn Hương chỉ vì ham muốn tình dục, không thể cưỡng lại bản năng thấp hèn mà bỏ cả gia đình, chồng con để chạy theo người tình. Thật không thể nào chấp nhận được. Ấy thế mà những người phụ nữ như vậy giờ đây lại xuất hiện ngày càng nhiều thế mới buồn chứ.
 
Thậm chí có người phụ nữ mới quen qua mạng, vậy mà lần đầu tiên gặp mặt đã cùng nhau vào nhà nghỉ để thỏa mãn sex. Đến khi đến nơi không chỉ gặp một người quen mà là những hai người đàn ông thế mà vẫy chấp nhận quan hệ tình dục với lý do đông sẽ vui hơn. Thât ghê tởm bởi thú hưởng lạc bầy đàn quá.
 
Tôi chẳng thể nào hiểu được phụ nữ giờ nghĩ những gì nữa, càng được học hành nhiều, được bình đẳng như nam giới thì càng suy đồi đạo đức, bản năng tình dục chỗi dậy. Thiết nghĩ cứ giữ cái lệ làng như ngày xưa, phụ nữ mà cứ hư hỏng thì cho gọt đầu, trôi sông có khi lại hay.
 
Cường
 
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT