Vợ ngoại tình, đàn ông nên xem lại mình

( PHUNUTODAY ) - (PhunuToday) - Đàn ông hết cuộc nhậu này, đến cuộc vui khác, khi về thì say xỉn, còn không thì lại gặp gỡ đối tác để ký ký, kết kết mấy cái hợp đồng kinh tế mà quên mất rằng mình còn có một người vợ, một gia đình...

(Ngoại tình) - Đàn ông cứ hết cuộc nhậy này, đến cuộc vui khác, khi về thì say xỉn, còn không thì lại gặp gỡ đối tác để ký ký, kết kết mấy cái hợp đồng kinh tế mà quên mất rằng mình còn có một người vợ, một gia đình...
[links()]
 
Vô tình đọc được bài viết “Chồng đi công tác, vợ lên giường với hàng xóm” của bạn Mạnh. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và sau khi đọc hết thảy các comment bên dưới tôi lại không đồng tình lắm với những ý kiếm của phần đông độc giả. Đa số mọi người comment khuyên bạn Mạnh nên ly dị. Còn tôi thì có một vài ý kiến như thế này.
 
Đối với một người phụ nữ như chúng tôi thì việc lên giường với một người đàn ông chỉ khi có tình cảm thực sự với người đàn ông đó. Chứ không như cánh đàn ông lên giường với một người đàn bà khác ngoài vợ có khi chỉ vì ham của lạ, thậm chí sex với gái chỉ để thỏa mãn tình dục, thỏa mãn nhu cầu sinh lý.
 
Vậy nên một khi trong gia đình mà người vợ ngoại tình, chung đụng xác thịt với một người đàn ông khác ngoài chồng mình thì chứng tỏ rằng tình yêu trong họ đối với người chồng đã hết. Và họ chỉ cảm thấy thật sự hạnh phúc khi ở bên người tình mà thôi. Hay nói đúng hơn vợ mà đã ngoại tình thì đàn ông cũng nên xem lại mình. Chứ đừng có đổ hết tội lỗi cho một mình người vợ là lăng loàn, là vô liêm sỉ.
 
anh minh hoa
Phụ nữ như chúng tôi thì việc lên giường với một người đàn ông chỉ khi có tình cảm thực sự với người đàn ông đó. Chứ không như cánh đàn ông lên giường với một người đàn bà khác ngoài vợ có khi chỉ vì ham của lạ, thậm chí sex với gái chỉ để thỏa mãn tình dục.

 

Một người chồng hết mực yêu thương vợ con, hết lòng chăm sóc và dành nhiều thời gian trò chuyện, đi chơi, chia sẻ, tâm sự cùng vợ thì chẳng một người vợ nào lại ngoại tình với đàn ông bên ngoài cả. Có điều là các anh cứ hết cuộc nhậu này, đến cuộc vui khác bên bạn bè đến tôi khuya mới về, khi về đến nhà thì mồm mũi thở ra đầy mùi rượu, thậm chí còn say xỉn, rồi chưởi mắng vợ con ấy. 
 
Có được anh chồng biết lượng sức mình mà uống ít thôi, không la cà, đàn đúm, bạn bè thì lại suốt ngày hội họp, rồi gặp gỡ đối tác để ký ký, kết kết mấy cái hợp đồng kinh tế mà quên mất rằng mình còn có một người vợ ở nhà chiều chiều vẫn ngóng trông chồng về ăn bữa cơm sum họp gia đình đầm ấm, nhưng cuối cùng chỉ là sự hụt hẫng, chờ đợi trong vô vọng mà thôi. Thử hỏi đàn ông như thế thì có người vợ nào chịu đựng được mãi không?
 
Nên để xảy ra cơ sự vợ lên giường với người đàn ông khác thì lỗi của người vợ một phần còn tội của chồng mới là chuyện lớn. Vì vậy mà vợ bạn Mạnh làm tình với gã hàng xóm thì bạn cũng đừng cho đó là cái gì quá đáng mà hãy coi lại mình trước khi đưa ra quyết định để phán xét vợ. Xảy ra chuyện này thật đúng là bi kịch, bây giờ bỏ vợ thì khổ con, con cái sau này sẽ thiệt thòi, lớn lên không được phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác, còn tha thứ cho vợ thì “thước phim” vợ trên giường với gã kia cứ ám ảnh bạn mãi. Cuộc sống sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc được như xưa. Nên giờ quyết định chỉ có bạn đưa ra chứ chẳng ai có thể khuyên bạn được. Nếu thương con thì hãy tha thứ cho vợ, rồi sống có tránh nhiệm với gia đình hơn. Còn vì tình dục thì hãy ly dị vợ rồi tìm đến tập hai để thử tìm kiếm hạnh phúc mới.
 
Chúc bạn đưa ra quyết định sáng suốt và tương lai sẽ không phải ân hận về lựa chọn đó. Chúc bạn hạnh phúc. Thân ái!
 
Loan
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT