Vợ ngoại tình thì cứ cho một trận

( PHUNUTODAY ) - (PhunuToday) - Cái tội cắm lên đầu chồng một cái sừng là đáng bị cho một trận để dằn mặt, cảnh cáo, sau đó là gửi tang chứng, vật chứng rõ ràng cho bạn bè người thân của cô ta tại nơi làm việchellip;

(Ngoại tình) - Cái tội cắm lên đầu chồng một cái sừng là đáng bị cho một trận để dằn mặt, cảnh cáo, sau đó là gửi tang chứng, vật chứng rõ ràng cho bạn bè người thân của cô ta tại nơi làm việc…
[links()]
 
Đọc bài viết “chê chồng yếu, vợ tôi công khai ngoại tình” của bạn sáng tôi có một vài chia sẻ với gửi đến bạn như thế này. Mong rằng sau khi đọc xong những dòng tôi viết bạn có thể rút ra cho mình cách “dạy dỗ” vợ mình để cuộc sống gia đình yên ấm, và hơn nữa là có hướng giáo dục cô con gái không được học đòi theo thói lăng loàn như mẹ của nó.
 
Một người phụ nữ đã có gia đình, chồng con chỉ vì không cảm thấy thỏa mãn dục vọng khi ân ái với chồng mình mà sẵn sàng từ bỏ tất cả, để chạy theo người tình, chạy theo ham muốn thấp hèn, bản năng tình dục thì không đáng được bạn yêu thương, coi trọn. 
 
Ảnh minh họa
Đã đến lúc sự nhu nhược của bạn phải được dừng lại, và thay vào đó là sự cứng rắn, cương quyết của một thằng đàn ông, một trụ cột trong gia đình

Chỉ vì thèm sex mà cô ta đã ngang nhiên dẫn trai về chính ngôi nhà của vợ chồng bạn đang sống, hơn thế nữa lại còn làm tình trong chính chiếc giường ngủ của vợ chồng bạn thì quả thực là không thể nào chấp nhận được. Đã thế khi bị bạn phát hiện chuyện động trời này cô ta không tỏ ra ăn năn, hối lỗi mà trái lại còn công khai, ngang nhiên nhắn tin với tình nhân trước mặt bạn như để thách thức chồng vậy.

Đối với hạng người như cô ta thì không thể dùng lời lẽ để thuần phục, khuyên nhủ theo như ý muốn của bạn được. Vì thèm sex đã ngấm vào máu, trở thành bản chất trong con người cô ta rồi. Để dạy dỗ những người như thế chỉ có thể dùng đến sức mạnh của đàn ông để đàn áp, chế ngự, ép buộc cô ta phải phục tùng theo sự chỉ bảo, sai khiến của bạn thì mới mong có hiệu quả.
 
Đã đến lúc sự nhu nhược của bạn phải được dừng lại, và thay vào đó là sự cứng rắn, cương quyết của một thằng đàn ông, một trụ cột trong gia đình. Hãy cho cô ta biết hậu quả của sự phản bội chồng con là như thế nào. Cái giá phải trả cho việc bỏ bê gia đình, chồng con để chạy theo ham muốn tình dục nó đắt như thế nào?
 
Cái tội cắm lên đầu chồng một cái sừng là đáng bị cho một trận để dằn mặt, cảnh cáo, sau đó là gửi tang chứng, vật chứng rõ ràng cho bạn bè người thân của cô ta tại nơi làm việc, gia đình nhà mẹ vợ bạn, rồi bạn bè thân thiết của cô ta. Và sau cùng là hãy lót lá chuối rồi dắt tay cô ta ra khỏi nhà, trả về đúng nơi sản xuất để giáo huấn.
 
Sống với một người phụ nữ như vậy thì sớm muộn gì cũng không đem lại cho gia đình hạnh phúc đâu. Nên thà đau một lần con hơn phải sống trong sự giả tạo, dằn vặt. 
 
Văn
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT