Hoa hậu xế độ Frizzi Arnold

( PHUNUTODAY ) - Tuning World Bodensee năm nay diễn ra ở thành phố Friedrichshafen tiếp tục là nơi cho giới độ xe tranh tài. Triển lãm năm nay thu hút khoảng 1.000 xế độ, hơn 150 hãng độ xe và có sự hiện diện của những gương mặt “xế độ” nóng bỏng.

Người mẫu xe)-Tuning World Bodensee năm nay diễn ra ở thành phố Friedrichshafen tiếp tục là nơi cho giới độ xe tranh tài. Đây cũng là nơi giải thưởng Miss Tuning được vinh danh. Triển lãm năm nay thu hút khoảng 1.000 xế độ, hơn 150 hãng độ xe và có sự hiện diện của những gương mặt “xế độ” nóng bỏng.

Hoa hậu xế độ là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình của triển lãm xế độTuning World Bodensee. Tuning World Bodensee là một hoạt động thường niên nơi để các câu lạc bộ, những người yêu xế độ có cơ hội gặp gỡ và chiêm ngưỡng những siêu xe độ hàng đầu thế giới.

Tuning World Bodensee năm nay diễn ra ở thành phố Friedrichshafen tiếp tục là nơi cho giới độ xe tranh tài. Đây cũng là nơi giải thưởng Miss Tuning được vinh danh. Triển lãm năm nay thu hút khoảng 1.000 xế độ, hơn 150 hãng độ xe và có sự hiện diện của những gương mặt “xế độ” nóng bỏng.

 

Tuning World Bodensee là triển lãm nổi tiếng thế giới về xế độ, diễn ra lần đầu vào năm 2003. Từ đó trở đi triển lãm này đã gây được tiếng vang lớn và trở thành triển lãm xe độ lớn nhất châu Âu được nhiều người biết đến. Tại đây những chiếc xe độ ấn tượng nhất sẽ được trưng bày cho mọi người đến chiêm ngưỡng.
 

 

Các thương hiệu nổi tiếng luôn nhân cơ hội này để giới thiệu các sản phẩm của mình đến với thị trường Đức và châu Âu. Bên cạnh việc trưng bày và giới thiệu các dòng xe độ đến với khách hàng, triển lãm còn tổ chức nhiều hoạt động nổi bật khác. Và cuộc thi tìm kiếm hoa hậu xế độ là một trong những hoạt động như thế.

Hoa hậu xế độ trong năm nay đã được trao cho một cô gái với tuổi đời còn khá trẻ đến từ Chemnitz là Frizzi Arnold. Cuộc thi năm nay đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Có đến hơn 500 người đăng kí dự thi. Frizzi Arnold sau khi trải qua những phần thi gắt gao đã vượt qua 500 đối thủ để giành lấy vinh quang về cho mình.

Với gương mặt khả ái, thân hình khỏe khoắn và sự trình diễn khá xuất sắc trong các phần thi, Frizzi Arnold nhanh chóng chiếm được tình cảm của ban giám khảo và giành lấy ngôi vị quán quân trong cuộc thi này. Với cương vị là tân hoa hậu xế độ, Frizzi Arnold nhận được một phần thưởng là chiếc xe độ Skoda Fabia Monte Carlo. Bên cạnh đó cô còn tham gia nhiều sự kiện quảng cáo khác.

Xem tiếp

 

  •  Hải Hà
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT