Huy Khánh-Lâm Thu Hằng dự tiệc hình ảnh của Vespa

( PHUNUTODAY ) - Chàng diễn viên điển trai Huy Khánh và người mẫu sở hữu vẻ đẹp săn chắc, thể thao Lâm Thu Hằng vừa có chuyến đi Đà Lạt để tham gia một bữa tiệc về hình ảnh của những chiếc xe Vespa

 

Chàng diễn viên điển trai Huy Khánh và người mẫu sở hữu vẻ đẹp săn chắc, thể thao Lâm Thu Hằng vừa có chuyến đi Đà Lạt để tham gia một bữa tiệc về hình ảnh của những chiếc xe Vespa, sự kiện lớn của chiếc xe biểu tượng thời trang của Ý chưa từng có tại Việt Nam.

1
 

Gọi là bữa tiệc hình ảnh bởi tại địa điểm diễn ra sự kiện, hồ Tuyền Lâm ở thành phố Đà Lạt, có 110 chiếc Vespa được sắp đặt thành logo của chính những chiếc xe này. Chỉ có thể lấy được toàn cảnh sắp đặt khi đứng trên độ gần hai chục mét. 

Còn tối hôm trước, những người tham dự sự kiện được thưởng lãm một cảnh quan rất hiếm có: Đứng trên đồi thông với ánh trăng vằng vặc soi trên mặt hồ, một chiếc thuyền với dàn đèn được sắp đặt hình logo Vespa lững thững đi ngang mặt hồ. Cũng tại đây, với những trang phục trẻ trung, sang trọng, Huy Khánh và Lâm  Thu Hằng đã gây ấn tượng mạnh với khách dự tiệc khi họ xuất hiện bên cạnh phiên bản mới nhất của 2 dòng xe LX và S, những chiếc xe vừa tiếp nối những giá trị mang tính nghệ thuật và thời trang vừa ứng dụng công nghệ mới để tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải, điều trước giờ chưa hề có ở các dòng xe Vespa.

Trong buổi diễu hành với 40 chiếc xe mới quanh đường phố Đà Lạt, Huy Khánh và Lâm Thu Hằng đã dừng chân ở những cảnh đẹp đặc trưng nhất của Đà Lạt để ghi lại những bức hình đẹp:

 

 

2
 

 

 

2
 

 

 

4
 

 

 

5
 

 

 

6
 

 

 

6
6

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT