Những địa điểm chơi Noel 2016 - 2017 thú vị tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Giáng sinh sắp đến rồi, dưới đây là một số địa điểm tham quan vui chơi noel thú vị không thể bỏ qua trong dịp lễ kỷ niệm này với cái thời tiết se se lạnh tại thành phố Đà Nẵng.

 Đà Nẵng ngày càng có nhiều chỗ xinh đẹp để đi chơi mùa Noel. Bạn không nên sợ cái lạnh và chỉ ở nhà không thôi, hãy “mạnh dạn” ra đường để cảm nhận không khí Noel ấm áp và lưu lại những bức ảnh làm kỷ niệm tại những địa chỉ này.

Nhà thờ Chính

1

 Nhà thờ chính là một trong những địa điểm chơi Noel 2017 thú vị tại Đà Nẵng

Đây là ngôi nhà thờ đặc trưng của thiên chúa giáo lâu đời tại đất Đà Thành, lớn nhất bên cạnh đó là lối kiến trúc Gothique độc đáo, đặc trưng là các vòm cửa hình quả trám cao lồng lọng, các cột được thiết kế những hoa văn tinh tế.

Ở phía sau khuôn viên nhà thờ có một tượng đất mẹ linh thiêng tựa theo lối thiết kế hang đá Loudes tại Pháp. Đặc biệt mỗi dịp Noel đến nhà thờ  là nơi tổ chức các sự kiện lớn, trang trí nhiều đèn neon, dây đèn led, các hang đá.

Địa chỉ: 156 Trần Phú, Đà Nẵng.

Bà Nà Hills

2

 Đây là khu du lịch hot nhất cả nước trong vài năm trở lại đây

Đây là khu du lịch hot nhất cả nước trong vài năm trở lại đây. Nằm ở trên núi cao thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Bà Nà Hills mang không khí se lạnh quanh năm đặc trưng và nếu lên đây đúng mùa Giáng Sinh - bạn sẽ được thưởng thức cả một biển trời mây hay những tòa nhà Pháp lấp ló trong màn sương dày đặc. Tất cả chẳng khác nào như bạn đang lạc vào khung trời Âu.

Vincom Center

4

Ngay khu vừa mới dựng lên, cây thông Noel khổng lồ đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. 

Năm nào Vincom Center (910A Ngô Quyền) cũng chăm chút mặt tiền bằng những cây thông cao được trang trí đẹp mắt cùng những dàn đèn lung linh. Đặc biệt hơn, năm nay Vincom đã trưng bày cây thông khổng lồ lớn nhất miền Trung cao 21 mét với 400 dây đèn cùng nhiều vòng kim tuyến lung linh. Chủ đề Noel năm nay củ vincom là cây tháp Effel của Pháp. Ngay khu vừa mới dựng lên, cây thông Noel khổng lồ đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

Memory Lounge Bar & Restaurant

5

 Năm nào Memory cũng luôn trang trí cho Giáng Sinh từ rất sớm

Memory Lounge Bar & Restaurant tọa lạc tại số 07 Bạch Đằng, là một nhà hàng – cà phê sang chảnh tại thành phố biển xinh đẹp. Năm nào cũng vậy, Memory luôn trang trí cho Giáng Sinh từ rất sớm. Quán có không gian ngay trên sông Hàn - các phòng được thiết kế bằng kính - đêm đến càng lung linh và huyền ảo hơn. Vào buổi tối hàng tuần, các ca sĩ hát live nhiều thể loại nhạc sẽ khiến bạn càng cảm thấy ấm áp hơn.

Danang Souvenirs Café

6

 Những địa điểm chơi Noel 2017 thú vị tại Đà Nẵng

Điểm đến này nằm tại 34 Bạch Đằng năm nào cũng là điểm chụp hình lý tưởng của đông đảo giới trẻ.  Danang Souvenirs Café nằm ngay bên đường Bạch Đằng có tầm view nhìn ra sông Hàn cực kì lãng mạn - đây cũng là quán cà phê chăm chút cho Giáng Sinh với khung cảnh hấp dẫn nhất.

Khám phá vẻ đẹp những cây cầu Đà Nẵng

s

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố của những cây cầu” 

Đà Nẵng “thành phố của những cây cầu” đón noel và năm mới với không gian lung linh sắc màu, những cây cầu và tuyến phố trang trí đèn hoa rực rỡ. Những cây cầu đẹp để dạo chơi, ngắm cảnh về đêm tại Đà Nẵng có thể kể đến như: Cầu Quay sông Hàn, Cầu Thuận Phước, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Cây cầu Rồng, Cầu Cẩm Lệ…

Giáng sinh tại các khu vui chơi trong nhà

indochina

 Các khu vui chơi giải trí đều được trang hoàng lộng lẫy với hình ảnh Giáng sinh quen thuộc

Đà Nẵng có phong phú các khu vui chơi trong nhà như tại các siêu thị lớn Big C (tầng 4), Lote Mart (tầng 5), trung tâm thương mại Indochina (tầng 3 toà nhà Indochina), Helio Center, Bà Nà Hills Fantasy Park… với nhiều hoạt động giải trí, ăn uống đa dạng và không gian Giáng sinh trang trí đẹp mắt.

Các khu vui chơi giải trí đều được trang hoàng lộng lẫy với hình ảnh Giáng sinh quen thuộc: màu áo đỏ của ông già Noel, cây thông trắng, xanh được tô điểm với những chiếc chuông, quả cầu nhỏ màu vàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link