Những địa điểm chơi Noel 2017 thú vị tại TPHCM

( PHUNUTODAY ) - Noel này đi chơi đâu, đón Noel ở đâu khi mà gió lạnh đã tràn về. Hãy tham khảo những địa điểm chơi Noel 2017 thú vị tại TPHCM dưới đây nhé.

Những địa điểm chơi Noel 2017 thú vị tại TPHCM

Giáng sinh ở TP.HCM được các bạn trẻ háo hức đón chờ. Vào thời điểm giữa tháng 12, hầu hết các bạn trẻ đều lo lắng tìm kiếm địa điểm vui chơi. Những địa điểm vui chơi dịp Noel ở TP.HCM năm 2017 được nhiều bạn trẻ tìm kiếm nhất vẫn là nhà thờ Đức Bà, cầu Ánh Sao, các xóm đạo…

1. Nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

Khu vực nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn được trang hoàng công phu và rực rỡ là một trong những điểm đến trong đêm Giáng sinh. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

5214486810_49ccd5c42f_z

 Những địa điểm chơi Noel 2017 thú vị tại TPHCM  

Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng… Điểm trừ là đây cũng là nơi bị kẹt xe nhiều nhất trong suốt mùa Giáng sinh và tết Dương lịch.

2.Trung tâm Quận 1 – Nguyễn Huệ

Trung tâm Q.1, đặc biệt là trục đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ, đèn trang trí được chăng khắp nơi, uốn lượn trên thân cây, chăng thành màn trên trời…

duong_hoa_nguyen_hue_zing_2

 Khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim hay quán ăn 

Bên cạnh đó, vì là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn. Mỗi điểm lại trang trí theo phong cách khác nhau nên không khí Noel ở đây càng rộn ràng và “Tây”. Điểm cộng là khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim hay quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour hoàn hảo trong đêm Giáng sinh.

3. Cầu ánh sao

cau-anh-sao-sai-gon

 Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng.

Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh 2014 sắp tới. Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.

4. Xóm đạo Từ Đức (Q. Thủ Đức)

Xóm đạo Từ Đức hay còn gọi là xóm đạo Bắc Ninh thuộc quận Thủ Đức, bao gồm các con đường nhỏ bao quanh nhà thờ Từ Đức (Bắc Ninh). Xét về quy mô, xóm đạo Từ Đức chỉ “nhỉnh” hơn so với xóm đạo Nghĩa Phát. Với hàng loạt cung đường giao nhau tại các ngã tư, cách khám phá xóm đạo này cũng độc hơn, với việc chạy vòng theo các con đường rồi ồ lên khi phát hiện có một hang đá đẹp. Ngoài ra, trong khu vực này cũng có một ngôi chợ cùng tên. Ở chợ này, ban đêm bày bán rất nhiều quần áo, đầm váy thời trang giá rẻ tha hồ cho bạn ngắm nghía, mua sắm.

5. Xóm đạo Q.8

Khoảng 1 tuần trước lễ Giáng Sinh, khu xóm đạo quận 8 bỗng trở thành con đường lễ hội mùa Noel với đèn màu rực rỡ cùng hàng trăm hang đá đẹp mắt kéo dài gần 4km. Xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8 dài hơn 3 cây số đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái. Hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu được người dân trang hoàng rực rỡ ngay trước nhà, trên vỉa hè, nơi các ngã ba, ngã tư đường phố, càng làm cho không khí đêm Giáng sinh thêm náo nhiệt và nhiều ý nghĩa.

6. Cà phê băng

Lần đầu tiên ở Sài Gòn xuất hiện 1 quán cafe với phong cách độc lạ chưa từng có, đó là quán cafe Băng -10 độ C. Dù mới chỉ khai trương vào ngày 4/9 nhưng thông tin quá cafe Băng đã làm cho cộng đồng háo hức và sôi sục.

Với không gian đẹp – độc – lạ và lạnh nhất Việt Nam, bạn sẽ có 1 cảm giác hoàn toàn khác biệt khi đến đây. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lạnh buốt, lạnh tê tái trong nhiệt độ môi trường giảm đến -10 độ C.

Đặc biệt hơn hết, mọi trang thiết bị bàn ghế, ly, chén đều được đúc bằng băng tạo nên một không gian cực kì mới lạ. Đã vậy, bạn được quán trang bị áo lông thú để giữ ấm và selfie thỏa thích.

7. Xóm đạo Tam Hà (Q. Thủ Đức)

Cũng như xóm đạo Q.8, xóm đạo Tam Hà là cách gọi khác của đường Tam Hà (quận Thủ Đức) vào mỗi mùa Giáng sinh, khi cả con đường này hay những hẻm lớn, hẻm nhỏ đều được trang hoàng lung linh, lôi kéo cả “biển người” về tham quan, khám phá. Trung điểm của xóm đạo này là nhà thờ Tam Hà với phần trang trí nổi bật về “chất và lượng” khiến nhiều người không ngớt trầm trồ khen ngợi khi đi ngang Mẹo nhỏ để các bạn khám phá xóm đạo này là chịu khó “lẩn” vào trong hẻm nhỏ, các hang đá trong đây cũng được trang hoàng hành tráng không kém lại không phải chen chúc nhiều người.

8. Tòa nhà Bitexco

Bitexco có 49 tầng cao nhất Sài Gòn này là địa điểm lí tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố. Một buổi hèn hò từ trên cao này sẽ lãng mạn chẳng thua kém gì phim Hàn Quốc. Từ độ cao 178 m, các bạn sẽ thấy một Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng.

toa-nha-bitexco-financial-co-bao-nhieu-tang-1

Đây là địa điểm vui chơi giáng sinh thú vị tại TP.HCM 

Hiện nay giá vé lên ngắm cảnh là 200.000 VND/người/lượt, các bạn được sử dụng miễn phí kính viễn vọng tại đó. Đây là địa điểm vui chơi giáng sinh thú vị tại TP.HCM.

9. Phú Mỹ Hưng

Ngoài nét đẹp của những chung cư cao chọc trời, hồ bán nguyệt lung linh, cầu Ánh Sao tuyệt đẹp cùng hàng loạt lâu đài lộng lẫy trong đêm (TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall…), hàng loạt biệt thự tọa lạc trên các con đường yên tĩnh cũng khoác lên mình “không khí Giáng sinh” nhiều màu sắc tha hồ cho bạn dạo chơi khám phá hay chụp ảnh.

Bên cạnh đó, những khu công viên rộng, khu kênh đào, bờ sông Panorama cũng là lựa chọn không tồi cho một tối Giáng sinh vui chơi với bạn bè ở TP.HCM.

10. Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông

Khu phố người Hoa - Hải Thượng Lãn Ông chuyên bày bán các đồ trang trí Giáng sinh. Nơi đây thu hút rất nhiều đối tượng đặc biệt là giới trẻ. Không quá đông đúc như rằm Trung thu, những người muốn cảm nhận không khí Noel sớm với hàng hóa trang trí đủ chủng loại có thể đến với khu phố người Hoa.

143762duong_hai_thuong_lan_ong

Ở con phố với những cửa hàng san sát đủ sắc màu, bạn có thể chụp hình lưu niệm hay tranh thủ mua sắm đồ trang tr Nhà tuyết .

Một khu vui chơi trong trung tâm thương mại tại TPHCM trang trí theo khung cảnh châu Âu, với các ngôi nhà tuyết, cây thông cùng các cỗ xe tuần lộc, thu hút đông đảo khách tham quan. Khu vui chơi mang tên Winter Sonata – Nơi tình yêu bắt đầu nhân dịp Giáng sinh.

11. Nhà tuyết

Nơi đây được trang trí theo khung cảnh Giáng sinh châu Âu, rộng 2.000 m2 với rừng thông bao phủ bởi tuyết nhân tạo trắng xóa. Tới đây, du khách được trải nghiệm cảnh mùa đông lạnh giá và tưởng tượng mình như đang ở một quốc gia thuộc Bắc Âu.

12. Vincom Center

Nếu bạn muốn mua sắm, hay chọn một khu giải trí, ăn uống và có những bức hình đẹp lung linh trong đêm Noel thì bạn không thể bỏ qua Vincom Center quận 1.

Vì nằm ở trung tâm quận 1 nên Vincom Center quận 1 luôn thu hút rất đông khách thăm quan, ăn uống và mua sắm vào dịp lễ Noel, bên cạnh đó còn bởi cách bài trí rất đẹp và bắt mắt của trung tâm thương mại đẳng cấp nhất sài gòn mang lại. Những cây thông cầu kỳ, hoàng tráng, những ánh đèn lấp lánh lung linh mọi ánh nhìn.

13. Khu Phạm Thế Hiển

Một trong những địa điểm đón Giáng sinh hot nhất và được người Sài Gòn chờ đón nhất chính là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8. Vừa xuống chân cầu Nhị Thiên Đường 1 về phía tay trái bạn đã có thể “đột nhập” vào con đường Phạm Thế Hiển nơi có rất nhiều nhà thờ lớn dọc hai bên đường, những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến 3km.

Mặc dù so với những điểm kể trên, khu xóm đạo quận 8 được trang hoàng trễ hơn mọi năm, thế nhưng, những vị khách của nó vẫn có thể kỳ vọng vào một trong những cung đường đón Giáng sinh hoành tráng bậc nhất Sài Gòn với những sườn trang trí Noel đang được nhanh chóng hoàn thiện mỗi ngày.

14.Trượt băng nghệ thuật

Tiếp nối sự thành công của sân băng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, đến nay Sài Gòn cũng có sân trượt băng đầu tiên, khai trương ngay dịp Noel nhưng đã thu hút 1 lượng khách rất lớn.

Nằm tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, đi từ xa lại đã thấy không khí mát mẻ của sân băng rồi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu.

Những tín đồ của ván trượt hay patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức. Với giá vé 170k từ thứ 2 đến thứ 6 và 220k vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, các bạn được vui chơi thoải mái không giới hạn với thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn