Những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp ‘hút hồn’ tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Đà Nẵng sở hữu vô số điểm chụp ảnh Giáng sinh tuyệt đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là danh sách những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp ‘hút hồn’ tại Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp ‘hút hồn’ tại Đà Nẵng

Bà Nà Hill, Vincom Center hay Danang Souvenirs & Cafe... đều là những nơi xinh lung linh đang chờ bạn đến check-in, ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của mình trong mùa giáng sinh năm nay đấy!

1. Bà Nà Hill

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tại Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một gợi ý không thể bỏ qua. Với ý tưởng tái hiện một mùa Giáng sinh đúng nghĩa với sắc trắng của tuyết, không gian huyền ảo của ánh đèn, ông già Noel cưỡi tuần lộc phát quà trong đêm thánh,… Bà Nà Hills đã sẵn sàng để đón chào một mùa Giáng sinh 2015 thật ấn tượng.

20141215152637-ba-na--hills-mua-giang-sinh-traveltimes-vn-3

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tại Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một gợi ý không thể bỏ qua. 

Đặc biệt Giáng sinh năm nay, tại Bà Nà Hills các nhà thiết kế đã tạo nên một cây thông vô cùng độc đáo. Có thể đây không phải là cây thông cao nhất thế giới, tuy nhiên cây thông tại Bà Nà Hills có 3 tán lá, khác biệt với những tháp hình nón của các cây thông “khủng” tại các châu lục khác. Đặc biệt, với chiều cao 25m, đường kính 13,4m, nổi bật trên đỉnh núi Chúa cao gần 1.500m, từ dưới nhìn lên du khách sẽ có cảm giác ngôi sao vàng trên chóp cây thông dường như chạm vào nền trời.

Thêm vào đó, cây thông tại đây được khoác lên mình những quả cầu sặc sỡ, những vòng dây điện nhấp nháy, và được đặt trong khung cảnh tráng lệ của Quảng trường châu Âu, sẽ càng khiến người xem say đắm, ngẩn ngơ. Điều thú vị nhất là khí hậu đặc trưng của Bà Nà Hills cũng góp phần tạo nên vẻ thơ mộng cho cây thông, dù là nét huyền ảo trong không gian bàng bạc của sương sớm, hay là vẻ uy nghi vươn lên tận trời xanh khi biển mây ngập nắng hay toả sáng đầy mê hoặc giữa đêm đông se lạnh. Bà Nà Hills hứa hẹn sẽ là một điểm vui chơi, chụp ảnh Noel thu hút nhiều bạn trẻ và gia đình đến tham quan và đón lễ Giáng Sinh 2015 trong không khí lạnh lý tưởng.

2. Vincom Center

Hệ thống TTTM Vincom luôn luôn được giới trẻ đánh giá là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh lung linh nhất. Giáng sinh này, các trung tâm thương mại Vincom còn mang đến hàng trăm ngàn món quà bất ngờ từ ông già Noel và nhiều hoạt động thú vị như “Selfie cùng Santa, nhận vé trượt băng miễn phí”, các hoạt động lễ hội Giáng sinh độc đáo...

2G3A0480-1450459628_660x0

Vincom Center Đà Nẵng trở thành lựa chọn số 1 cho những ai muốn tìm kiếm địa điểm vui chơi, chụp ảnh đêm Noel 

Không khí Giáng Sinh rộn ràng tại hệ thống TTTM Vincom là một trong những lý do khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của mùa lễ hội cuối năm. Các bạn sẽ được hòa mình trong không gian lung linh với những cây thông Noel đủ màu sắc, những ông già tuyết, người tuyết và các thiên thần xinh đẹp… ngay từ cổng vào. Đặc biệt năm nay, tại Vincom Center Đà Nẵng đã dựng cây thông Noel “khủng” với chiều cao gần bằng tòa nhà bốn tầng, giúp Vincom Center Đà Nẵng trở thành lựa chọn số 1 cho những ai muốn tìm kiếm địa điểm vui chơi, chụp ảnh đêm Noel.

3. Danang Souvenirs & Cafe

Danang Souvenirs & cafe nằm ngay tại trung tâm, vị trí thuận lợi, trên con đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng – Bạch Đằng, với không gian thoáng đãng, nhìn ra sông Hàn thơ mộng, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh lý tưởng trong năm nay. Thiết kế chủ đạo của cửa hàng chính là không gian đơn giản, thân thiện và gần gũi, đặc biệt hơn là sự hiện diện của cây hoa giấy và cây khế, rất đặc trưng cho xứ nhiệt đới.

souvenir-cafe-e1442889423249

 Nếu các bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ở Đà Nẵng thì nơi đây là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua 

Ban ngày, Danang Souvenirs & Cafe vừa là địa điểm thuận lợi cho khách du lịch tham quan, mua sắm, nghỉ ngơi, vừa là không gian yên tĩnh cho các buổi làm việc, trò chuyện kinh doanh của giới văn phòng – công sở. Buổi tối, khách hàng có thể ngồi tại vị trí đắc địa này ngắm nhìn thành phố lên đèn với những sắc màu rực rỡ.

Danang Souvenirs & Cafe bình thường đã xinh đẹp, vào dịp Giáng sinh còn lung linh hơn với dàn đèn nhấp nháy như sao sa. Nếu các bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ở Đà Nẵng thì nơi đây là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua.

4. Helio Center

10991252_1568988030016522_7532779371166594609_n

 Helio Center là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp ‘hút hồn’ tại Đà Nẵng

Khung cảnh lãng mạn ngập tràn ánh đèn lung linh cũng những cây thông và ông già noel dễ thương. Các bạn sẽ được hòa mình trong không gian lung linh với những cây thông Noel đủ màu sắc, những ông già tuyết, người tuyết và các thiên thần xinh đẹp… ngay từ cổng vào.

5. Cloud Garden

images1148188_dia_chi

Cloud garden là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp ‘hút hồn’ tại Đà Nẵng

Không khí Noel ngập tràn Cloud garden, thu hút đông đảo các bạn đến check-in, ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp "hút hồn" của mình.

6. Trà sữa Empire 

12345648_1191441624218848_4563699729189734643_n

Empire là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp ‘hút hồn’ tại Đà Nẵng

Không gian vàng ươm ấm áp của Empire trong tháng 12. Nếu các bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ở Đà Nẵng thì nơi đây là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn