Những địa điểm du lịch sinh thái cực gần Hà Nội để cùng nhau "đi trốn" cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Cách Hà Nội trung bình từ 40km đến 100km có rất nhiều "thiên đường" đáng để đi trốn vào những ngày cuối tuần đấy bạn nhé!

Vườn Vua - Phú Thọ

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Vườn Vua nằm cách Hà Nội 65 km, thuộc địa bàn 3 xã: Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ. Đây là khu resort khá đặc biệt với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang nhiều phong cách đa dạng từ thuần Việt đến châu Âu.

v4-callmengaan-9540-1501067501 (1)

Du khách có thể chọn giữa các phòng ở khu phố Tây, khu phố cổ, nhà phú ông, nhà chị Dậu, làng châu Âu hay bungalow hồ sen. Mỗi khu lại được thiết kế riêng biệt, khu nào mang đặc trưng của khu đó, rất độc đáo.

DSC_1288

Nếu khu nhà phú ông hay nhà chị Dậu mang tới cảm giác bình dị, thôn quê thì khu nhà phố Tây hay làng châu Âu lại có nhiều tiện nghi sang trọng. Đặc biệt, trước khu nhà villa có một hồ sen rộng, đi vào mùa hè có thể lạc giữa đầm sen xanh mát mắt.

Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Cách Hà Nội khoảng 80km, tương đương khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.

flamingo-dai-lai(1)

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi.

trai-nghiem-flamingo-dai-lai-resort-voi-tuyen-xe-bus-2-chieu-ha-noi--flamingo-anh-3

Đặc biệt trong dịp giỗ tổ năm nay tại Flamingo, resort này còn tổ chức các hoạt động vui chơi đặc sắc như: lớp học nấu ăn cho bé cùng Giám khảo Master Chef nhí – Alain Nguyễn, tiết mục ảo thuật và lớp học zumba và nhảy Flashmob.

Tam Cốc Garden - Ninh Bình

Năm nay, Ninh Bình vẫn chưa giảm độ hot vào mùa hè với sự lên ngôi của nhiều khu nghỉ non nước hữu tình. Điểm mạnh của các resort ở Ninh Bình chính là tận dụng được cảnh quan thiên nhiên sẵn có, đem tới cảm giác thư thái cho du khách. 

t5-nowonearth-8645-1501067501

Tam Coc Garden nằm ở thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình là gợi ý không tồi cho kỳ nghỉ cuối tuần. Được xây dựng trên một khu đất rộng, resort như một ốc đảo giữa cánh đồng lúa với núi non hùng vĩ bao quanh. Rất gần khu nghỉ là đồng lúa, bờ tre, hồ nước, vườn cây, hoa trái đem tới không gian yên bình, tĩnh lặng, lý tưởng để "đi trốn".

23725983

Bạn đừng quên dành thời gian thả mình trên băng ghế dài hay hồ bơi xanh trong mát lạnh giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Khu nghỉ được thiết kế nội thất cầu kỳ, đẹp mắt như một homestay hay quán cà phê nghệ thuật, rất có gout, cho bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.

Thảo Viên Resort - Sơn Tây

Nằm ngay tại thị xã Sơn Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa, đây là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn 2 ngày một đêm. Khu resort có đặc điểm nằm bên những tán cọ xanh mát, đem lại không gian "chạm tay vào thiên nhiên" cho du khách. Các khu nhà lợp mái ngói, tường gạch, bao quanh là rừng cây, bãi cỏ...

thao vien

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thử cảm giác mạnh khi tham gia trượt cỏ cũng như nhiều loại hình vui chơi ngoài trời như tennis, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ. Resort còn có một khu dành riêng cho trẻ nhỏ, thuận tiện cho các gia đình mang con đi theo.

Belvedere Resort - Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m.

SongHongResort

Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

Cúc Phương Resort & Spa

Từ Hà Nội du khách có thể đến nơi này với chỉ 2 giờ chạy xe, du khách như đến với một cuộc sống khác hẳn, sống giữa thiên nhiên, hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, trút bỏ đi những ngột ngạt của thành phố công nghiệp, tạm quên đi bao lo toan, vội vã đời thường, tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

cuc phuong

Chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm.

Ngoài ra bạn có thể tham quan nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng của Ninh Bình như Khu danh thắng Tràng An, Quần thể du lịch tâm linh Chùa Bái Đính...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link