Những địa điểm mua đồ Giáng sinh lạ, độc, đẹp, rẻ ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Địa điểm mua đồ Giáng sinh đẹp, rẻ ở đâu Hà Nội là uy tín nhất. Đây được xem là câu hỏi được đặt ra của không ít người, bởi hơn hết giữa sự xuất hiện ngày càng nhiều của các cửa hàng phụ kiện thì việc chọn ra một địa điểm mua hàng tin cậy lại trở thành vấn đề không phải dễ dàng.

Những địa điểm mua đồ Giáng sinh đẹp, rẻ ở Hà Nội

Bước vào thời khắc giao mùa của những ngày cuối tháng 12, khắp mọi ngõ ngách của đường phố gần xa đều vang lên những âm thanh trầm lắng, có khi sôi động của mùa Giáng sinh an lành. Theo đó hình ảnh của những món đồ thân thuộc gắn liền với ngày Chúa ra đời cũng lần lượt hiển hiện khắp mọi nơi. Đó là sự kì công tô điểm, trang hoàng của mỗi người hòng mang đến một mùa Giáng sinh ý nghĩa, an yên và một trong những “trợ thủ” đắc lực giúp làm nên sự hoàn hảo ấy đó chính là những món đồ phụ kiện.

Phố Hàng Mã

noel 2

 Đây là một trong những địa điểm mua sắm chính các mặt hàng trang trí cho ngày Noel.

Trên tuyến phố Hàng Mã, các sản phẩm cây thông Noel và đồ trang trí hiện đã được rất nhiều cửa hàng bày bán. Bên cạnh các loại cây thông màu xanh truyền thống có thêm cây màu trắng, đỏ, hồng hay cây có kèm đèn nháy ở mỗi đầu cành, cây loại cành có phun tuyết…

Nằm ngay trung tâm thành phố, địa điểm mua sắm Giáng sinh đông đúc này luôn là nơi báo hiệu cho ngày lễ đến sớm nhất.

Núi Trúc, Ba Đình – Tôn Thất Tùng, Đống Đa

2_diem_don_noel

Núi Trúc – Tôn Thất Tùng là 2 con đường bán đồ Giáng sinh đẹp, rẻ ở Hà Nội

Hai con đường này cũng tràn ngập các mặt hàng trang trí cho Giáng sinh. Nằm ở phía bên ngoài khu trung tâm nên đây là điểm lựa chọn cho những người ở ngoại ô Hà Nội nhằm tiết kiệm thời gian đi lại. Các mặt hàng ở đây cũng phong phú không kém và giá cả cũng phải chăng.

Phố tây Tô Ngọc Vân 

9khongkhinoel

Nơi đây thu hút khá nhiều khách tây đến mua sắm nên những vật dụng cho ngày Noel cũng rất đa dạng. 

Đây là con phố đặc biệt vì chỉ họp duy nhất vào sáng thứ bảy hàng tuần từ 9h đến 12h30. Nơi đây thu hút khá nhiều khách tây đến mua sắm nên những vật dụng cho ngày Noel cũng rất đa dạng. Bạn có thể đến đây để săn cho mình những món đồ độc, lạ.

Hệ thống các siêu thị

11chotlon_2a2cc

Các siêu thị lớn như Vinmart, Co.op mart, Fivi mart, Big C, The Garden cũng là các địa điểm bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh bắt mắt 

Các siêu thị lớn như Vinmart, Co.op mart, Fivi mart, Big C, The Garden cũng là các địa điểm bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh bắt mắt. Giống ở Sài Gòn, nếu không thích đến chợ, các nơi mua sắm nhộn nhịp bạn có thể lựa chọn vài món đồ trang trí Giáng sinh tại đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn