Muốn mang thai con trai, mẹ bảo ăn nhiều thực phẩm sau!

( PHUNUTODAY ) - Nếu sau này tôi lấy chồng và muốn thụ thai một bé trai, tôi nên điều chỉnh chế độ ăn uống của mình một tháng trước khi quyết định có em bé. Đảm bảo như vậy sẽ tăng cơ hội mang thai một bé trai đấy.

Nếu sau này tôi lấy chồng và muốn thụ thai một bé trai, tôi nên điều chỉnh chế độ ăn uống của mình một tháng trước khi quyết định có em bé. Đảm bảo như vậy sẽ tăng cơ hội mang thai một bé trai đấy.

Hôm trước tình cờ đọc bài viết về ăn uống để mang bầu một bé trai. Tất nhiên là người theo chủ nghĩa duy vật nên tôi không bao giờ tin những gì bài báo ấy nói. Thế nhưng, trong bữa ăn tối, nhìn thấy một số thực phẩm có liên quan, tôi chợt nhớ ra những gì mình đã đọc và hỏi mẹ tôi cũng như chị dâu tôi.

Và kỳ lạ là, cả mẹ cùng chị dâu tôi đều khẳng định, những gì tôi đọc được hoàn toàn có cơ sở để tin. Họ cũng nói chế độ ăn uống trước thai kỳ rất quan trọng vì nó sẽ giúp xác định bạn đang thụ thai một bé trai hay bé gái. Nói cách khác, những gì bạn ăn có thể xác định bạn có một con trai.

Nói chung, tất cả các loại thực phẩm bạn ăn phải giúp đỡ để điều chỉnh nồng độ PH của bạn. Chị dâu và mẹ tôi còn nói rất nhiều những đồn thổi về các loại thực phẩm. Nhưng tôi thấy rõ nhất là, nếu bạn muốn có một cậu bé, bạn phải ăn rất nhiều thịt.

Bởi chị dâu và mẹ tôi đều cho rằng, thực sự là không có lý do khoa học đằng sau tuyên bố đó. Nhưng trong thực tế nếu người mẹ trẻ  ăn nhiều thịt bò, thịt cừu, cá, xúc xích, thịt bê, gà tây…Đây là những thực phẩm giúp làm giảm mức độ axit PH của bạn.

Ảnh MH
Mẹ và chị dâu tôi cũng bảo, nếu sau này tôi lấy chồng và muốn thụ thai một bé trai, tôi nên điều chỉnh chế độ ăn uống của mình một tháng trước khi quyết định có em bé. Đảm bảo như vậy sẽ tăng cơ hội mang thai một bé trai đấy.

Như tôi đã đề cập, những nguồn thực phẩm mà thực sự giúp giảm độ PH của bạn sẽ tạo ra một môi trường thân thiện hơn cho tinh trùng chứa nhiễm sắc thể Y hoạt động.

Theo đó, mẹ tôi có kháo rằng nếu các mẹ bầu muốn mang bầu con trai thì ngay từ khi chưa thụ thai, bạn hãy ăn nhiều những thực phẩm sau.

- Nguồn thực phẩm chứa Protein: Hạnh nhân, hạt dẻ, đậu phụ

- Nguồn trái cây: Táo, chuối, lê, đào, dừa, dứa

- Nguồn rau củ: cải bắp, bông cải xanh, dưa chuột, cà tím, tỏi, Đậu Hà Lan, bí ngô, khoai tây…

Trong khi nó, ngoài những nguồn thực phẩm trên bạn nên ăn thịt thường xuyên. Nếu chán ăn thịt cho cả tháng, bạn có thể cắt giảm chúng. Nói cách khác, bạn vẫn có thể lấy thịt bò, thịt cừu hay cá hồi thay thế cho các loại thịt khác. Điều này như đã đề cập ở trên sẽ giúp điều chỉnh nồng độ PH của bạn mức độ mong muốn.

Mẹ và chị dâu tôi cũng bảo, nếu sau này tôi lấy chồng và muốn thụ thai một bé trai, tôi nên điều chỉnh chế độ ăn uống của mình một tháng trước khi quyết định có em bé. Đảm bảo như vậy sẽ tăng cơ hội mang thai một bé trai đấy.

Hà Anh

TAGS:
Theo: