Cá tính cùng Solowins

( PHUNUTODAY ) - Những bạn trẻ ngày nay thường muốn tạo cho mình một phong cách riêng. Với Solowins mọi người trông càng phong cách mang đậm cá tính khỏe khoắn mạnh mẽ.

Mua xe)-Những bạn trẻ ngày nay thường muốn tạo cho mình một phong cách riêng. Với Solowins mọi người trông càng phong cách, đậm cá tính khỏe khoắn mạnh mẽ.
[links()]

 

Cá tính cùng Solowins

Solowins thiết kế dựa trên cảm hứng từ dòng xe Solo được sản xuất bởi công ty Honda Nhật Bản dành riêng cho giới trẻ Nhật mà không xuất khẩu sang các nước.

Nhận thấy được sự cuốn hút của dòng xe này đối với các bạn trẻ Việt công ty Gia Toàn Moto đã nghiên cứu và chế tạo thành công chiếc xe solowins và giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm mới mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam cơ hội khẳng định bản thân, tạo được phong cách và nét cá tính riêng không lẫn vào đâu được. Dòng xe này chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7/2011 với 6 màu chủ đạo đen, đỏ, vàng, trắng, xanh, cam. Chữ Solo dùng để ám chỉ xe chỉ có một chỗ ngồi.

Dòng xe Solowins hiện nay có 3 loại 50cc, 110cc và 110cc côn tay phù hợp với nhiều đối tượng đam mê dòng xe này. Chiếc Solowins 50cc thích hợp với những bạn trẻ đang còn khoác đồng phục học sinh vì đây là chiếc xe phân khối thấp và không yêu cầu người điều khiển phải có bằng lái xe. Hai mẫu xe còn lại phù hợp với những ai ưa cảm giác mạnh và thích thể hiện đẳng cấp của những tay lái cừ khôi.

Solowins côn tay- thoải mái thể hiện

Dòng xe Solowins 110cc côn tay chính thức xuất hiện trên thị trường xe máy vào tháng 9/2011 với 4 màu chính đỏ, đen, vàng, trắng. Với những màu sắc và kiểu dáng trẻ trung như thế này xe nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều người. Hình dáng đơn giản nhưng nhìn kĩ đường nét được thiết kế khá sắc bén phần đa giới trẻ đã bị hớp hồn trước vẻ đẹp của chiếc xe này.

Đối với những ai thích thiết kế góc cạnh sẽ hài lòng với bình xăng được thiết kế khá sắc xen kẽ là những đường cong và bầu qua dáng nệm yên. Bên cạnh đó nó còn lôi cuốn bởi tay lái cao, hai phuộc trước tuy thẳng nhưng được tính-toán thật kỹ càng, được gắn nghiêng nghiêng theo một góc độ vừa phải mang lại sự thoải mái tối đa cho người cầm lái.

 

Xe có trái tim là khối động cơ 4 thì làm mát bằng gió. Đây là cỗ máy bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng nếu so giữa chiếc Solowins 110cc côn tay và chiếc Solowins 50cc thì chiếc 50cc vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều. Với chiếc Solowins 110cc côn tay bạn tha hồ thả sức chinh phục những cuộc hành trình đầy thử thách.

Solowins 110cc côn tay

    Trọng lượng bản thân: 87 kg

    Tải trọng cho phép: 160 kg

    Kích thước ( Dài x rộng x cao): 1995 x710x980mm

    Vận tốc lớn nhất khi toàn tải: 85km/h

    Dung tích bình chứa nhiên liệu: 4,8 Lít

Xem tiếp
  •     Gia Thái
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT