Exciter 2012: Thiết kế lại duy nhất bộ tem?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Với thay đổi duy nhất là bộ ten được thiết kế lại, Yamaha Exciter 2012 hầu như không có bất kì sự thay đổi nào ở động cơ cũng như kiểu dáng ngoại hình của xe.

Mua xe) – Với thay đổi duy nhất là bộ ten được thiết kế lại, Yamaha Exciter 2012 hầu như không có bất kì sự thay đổi nào ở động cơ cũng như kiểu dáng ngoại hình của xe.
[links()]
Yamaha việt Nam vẫn chưa cho biết về việc cho ra mắt phiên bản Exciter mới năm 2012, tuy nhiên hiện trên các trang web cũng như mạng xã hội hiện đã xuất hiết hình ảnh của Exciter 2012 với nhiều màu mới, vốn rất được bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.

Theo những hình ảnh trên trang facebook của hội Exciter Việt Nam hay web của Yamaha, chúng ta có thể thấy đây là 2 phiên bản R và RC của Yamaha Exciter, ngoài bộ tem được đổi mới với khá nhiều lựa chọn, Yamaha Exciter R và RC vẫn sở hữu bộ mâm viền đỏ hoặc trắng trông khá thể thao và bắt mắt.

Kiểu dáng của xe không có gì thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Exciter 2012 chỉ thay đổi ở tem
Exciter 2012 chỉ thay đổi ở tem

Về sức mạnh, Exciter phiên bản 2012 vẫn sở hữu động cơ 135cc 4 thì, SOHC, 4 van với xylanh có kích thước 54 x 58,7 mm, dung tích 133,4 phân khối và làm mát bằng chất lỏng, hộp số 5 cấp.

Trong đó, thành phần xylanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil nhằm tăng tuổi thọ động cơ.

Yamaha sử dụng loại chế hòa khí chân không có tên gọi BS với đường kính 25 mm kết hợp bộ cảm biến tay ga TPS.

Hệ thống TPS được biết tới nhờ tính năng đánh lửa dựa trên quá trình kiểm soát vòng tua máy và góc mở của tay ga để đạt thời điểm đánh lửa phù hợp.

Exciter R mới có ba màu trong khi RC có hai màu mới. Theo một số thông tin, xe đã bắt đầu được bán ra tại các cửa hàng của Yamaha. Trong khi đó, Exciter R 2011 có giá 37 triệu đồng và RC là 40 triệu đòng.
 
Có thể nói Exciter 2012 được xem là một trong những mẫu xe số thể thao đáng được chờ đợi trong năm nhưng có lẽ với thay đổi duy nhất về bộ ten nó đã không thể đáp ứng hết sự kỳ vọng của người hâm mộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Hùng Dũng
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT