Honda Vision mới không thay đổi nhưng tăng giá

( PHUNUTODAY ) - Đại lý Honda Việt Nam vừa bán mẫu xe tay ga Vision phiên bản mới. Xe chỉ có một chút thay đổi về logo, vành, màu sơn và giá đề xuất tăng nhẹ.

Các đại lý Honda Việt Nam vừa bán mẫu xe tay ga Vision phiên bản mới. Xe chỉ có một chút thay đổi về logo, vành, màu sơn và giá đề xuất tăng nhẹ.
[links()]
Vision phiên bản mới có thêm 3 màu sơn mới đỏ, nâu và đen được Honda gọi là phiên bản thời trang. Trước đó, các màu này đã có nhưng pha trộn với màu trắng còn Vision phiên bản mới là một màu cho toàn xe, chưa kể các màu mới có xu hướng nhạt hơn nhưng sang hơn.

Những yếu đểm ở phiên bản cũ vẫn chưa được Honda sửa đổi như, kiểu dáng của Vision mới vẫn được ‘kết hợp’ khá nhiều điểm đặc trưng của các dòng xe ga trước đó của Honda như Click, SH, PCX hay Wave.

Vision phiên bản mới có thêm 3 màu sơn mới thời trang
Vision phiên bản mới có thêm 3 màu sơn mới thời trang

Honda vẫn thiết kế vị trí nắp bình xăng ở dưới chân người lái, khi muốn nạp nhiện liệu người sử dụng bắt buộc phải rời xe, lật thảm để chân lên. Hệ thống phanh của Vision hoạt động khá hiệu quả. Tuy nhiên, hành trình phanh để dừng xe khá dài.

Vị trí của nút còi và nút gạt xi-nhan trên Vision cũ khiến người lái cảm thấy khó chịu vì thường nhầm lẫn giữa còi và xi nhan cũng không được thay đổi. Hơn nữa, vị trí còi ở quá cao cũng khiến người điều khiển phải mất thời gian dài để làm quen.

Trong khi đó, Honda Vision mới vẫn sở hữu động cơ 4 thì dung tích 108 cc, phun xăng điện tử PGM –FI. Công suất tối đa chiếc xe đạt 8.5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 8,86 Nm ở 6.500 vòng/phút.

Vision phiên bản mới chỉ có logo kim loại đúc liền, thay cho tem nhựa nổi ở bản cũ; vành đúc màu bạc sáng tương đồng với màu giảm xóc trước thay cho màu đen trước đó. Như vậy, hiện xe có 7 màu, trong đó 4 màu tiêu chuẩn và 3 màu thời trang.

Vision phiên bản mới có chút thay đổi về giá, cụ thể giá đề xuất của bản thời trang là 28,7 triệu đồng, cao hơn 200 nghìn đồng so với giá đề xuất 28,5 triệu đồng của bản tiêu chuẩn.

 

 

 
  • Hùng Dũng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT