Bé gái bị bạo hành như thời “trung cổ” đã ra viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) – nạn nhân của vụ bạo hành đã xuất viện.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 14/9, Công an Bình Dương đã tạm giữ hình sự Đỗ Trọng Minh (SN 1986, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (SN 1988, quê Vĩnh Long) về hành vi "Cố ý gây thương tích".  Nạn nhân là cháu bé Đỗ Thị Kim Ngân (SN 2010, con của Trang) bị đánh đập dã man dẫn đến chấn thương sọ não. 

Chân dung hai hung thủ gây ra nỗi kinh hoàng cho bé Ngân
Chân dung hai hung thủ gây ra nỗi kinh hoàng cho bé Ngân

Theo thông tin ban đầu, chiều 12/9, hàng xóm cùng nhà trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2 (phường Bình An, thị xã Dĩ An) phát hiện bé Ngân bị thương, mặt bầm tím đang ở cùng Minh nên tin cách giải cứu cô bé đưa đi cấp cứu bệnh viện đa khoa thị xã Dĩ An.

Sáng 13/9, bé Ngân được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương vì mức đọ nghiêm trọng các vết. Theo các bác sĩ trực tiếp chữa trị cho biết, cháu Ngân đã dần hồi tỉnh, nhưng bị xuất huyết dưới nhện (một loại chấn thương sọ não), nên cần phải theo dõi tiếp. Tại phòng điều trị, nhiều nhân chứng cho biết chính bé Ngân đã nói “mẹ đánh con”.

Chiều 13/9, Công an phường Bình An đã tạm giữ 2 nghi phạm. Tại cơ quan điều tra, Minh và Trang khai đã sống như vợ chồng vào giữa năm 2010. Minh cho biết từng làm bảo vệ ca đêm, đầu tháng 8 đã bị nghỉ việc, chỉ ở nhà trông con. Trang đang làm công nhân tại một nhà trên địa bàn.

Khoảng 20h ngày 10/9, thấy con nghịch phá bếp gas, Trang lớn tiếng chửi mắng rồi dùng thanh tre 60 cm quất liên tiếp vào mông và hai bên tay. Đang nằm trên gác nghe vợ la mắng, Minh chẳng những không can ngăn mà còn đi xuống đấm vào đầu và mặt cháu Ngân. May mắn hàng xóm phát hiện đã đưa bé gái vào bệnh viện cấp cứu gấp. Qua chuẩn đoán của các bác sỹ nạn nhân có biểu hiện chấn thương sọ não. 

Bé Ngân trong vòng tay chăm sóc của bố đẻ
Bé Ngân trong vòng tay chăm sóc của bố đẻ

Ngay khi nhận được tin báo, anh Trần Văn Tố (tên gọi khác là Thành, 31 tuổi, quê Sóc Trăng) cha đẻ bé Ngân đã có mặt tại bệnh viện Bình Dương để chăm sóc con gái. Theo lời anh Tố, cách đây 10 năm anh và Trang gặp nhau rồi kết hôn và có chung với nhau 2 người con. Ngoài bé Ngân, vợ chồng anh còn có một bé trai 8 tuổi hiện đang sống cùng ông bà nội.    

Với nỗi đau đớn mà cha “hờ” và mẹ đẻ gây ra cho bé Ngân khiến dư luận lên tiếng chê trách kịch liệt. Nạn nhân chỉ là một đứa trẻ nếu có lỗi người lớn nên dạy bảoân cần chứ không phải dùng vũ lực. 

Xót thương cho cháu bé bị bạo hành, nhiều bạn đọc cùng nhà hảo tâm đã quyên góp số tiền gần 200 triệu để giúp đỡ bé Ngân.  

Bắt “nghịch tử” đốt nhà khi bố mẹ đang say giấc
Trong cơn “ngáo đá”, đứa con dứt ruột sinh thành đã châm lửa đốt nhà khi bố mẹ đang ngủ ngon.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT