Bị đánh đau, nghịch tử bỏ thuốc sâu “trả thù” ông bà ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uất ức vì bị đánh đòn đau, đứa cháu ngỗ ngịch đã đổ thuốc trừ sâu vào nồi cơm điện hại ông bà ngoại.

Theo thông tin vụ việc, khoảng 5h ngày 29/8, ông Nguyễn Hoàng Ba (xã Trường Long, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) gọi cháu ngoại là Nguyễn Văn Hậu (SN 1998) đi bắt ốc. Thấy cháu vẫn mê ngủ nên ông Ba đe dọa: “Nếu không tuân lời thì sẽ bị ăn đòn…”. Nghe ông nhắc nhở Hận vội bật dậy nhưng vẫn ấm ức vì bị một trận đòn ông đánh đau cách đây ít ngày. Khi vào nhà vệ sinh, thấy một lọ nước sâu bà để đi làm đồng, Hận nảy sinh ý định đầu độc ông ngoại. Nghĩ là làm, đứa cháu ngỗ ngịch đã lén bỏ thuốc sâu vào trong nồi cơm đang nấu rồi bỏ đi bắt ốc cho vịt ăn. 

Nguyễn Văn Hận tại cơ quan điều tra
Nguyễn Văn Hận tại cơ quan điều tra.

Đến khoảng 8h cùng ngày, bà ngoại của Hận đi làm đồng về thì vào bếp lấy khoai lang hấp để ăn thì bị nôn ói. Ngay sau đó, người nhà đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nên không nguy hại đến sức khỏe. Nghi vấn bà ngoại bị đầu độc, người nhà tra hỏi thì Hận khai toàn bộ hành vi sai trái. Không thể dung tha, người nhà đã đưa Hận đến cơ quan Công an đầu thú. 

Qua tìm hiểu, Nguyễn Văn Hận ở cùng với mẹ nhưng chưa một lần gặp mặt cha. Do gia đình nghèo khó, mẹ Hận đã đưa con về ở cùng ông bà ngoại rồi lên thành phố tìm việc. Dù được ông bà ngoại hết mực thương yêu cho ăn học nhưng bản tính ham chơi Hận đã bỏ học từ năm lớp 6. Từ ngày theo đám bạn xấu, Hận tỏ ra trái tính suốt ngày la cà không chịu đỡ đần ông bà nên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, đứa cháu ngỗ ngịch bỏ thuốc độc đầu độc ông bà ngoại người hết lòng thương yêu mình. 

Quá trình điều tra, công an huyện Châu Thành A quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hận về hành vi “giết người”. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT