Can ngăn mâu thuẫn, cảnh sát bị đâm thủng tim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy bạn bị xô xát, cảnh sát trẻ vội đến căn ngăn thì bị nam thanh niên lạ mặt rút dao đâm thủng tim dẫn đến tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 25/10, tại quán bar Wonder ở phường Phù Đổng, TP Pleiku xảy ra một vụ giết người man rợ. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thế Tú (24 tuổi) – cán bộ Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Gia Lai. 

Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm

Qua tìm hiểu, vào đêm xảy ra án mạng, một số người bạn của Tú xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên lạ mặt rồi xảy ra xô xát. Thấy bạn bị đánh, Tú cùng một số nhân viên tại quán bar đã ra căn ngăn, giải quyết mâu thuẫn. Bất ngờ một nam thanh niên rút dao lao về phía Tú khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác nhận nguyên nhân dẫn đến tử vong là do nhát dao đâm trúng tim. 

Hiện công an tỉnh Gia Lai đang truy bắt hung thủ, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

Kinh hoàng “sát thủ” giết người, truy sát trên phố
Mâu thuẫn trên bàn nhậu, một thợ hồ đã gọi nhóm “sát thủ” đuổi chém đồng nghiệp dẫn đến hậu quả 2 người chết, nhiều người nguy kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT