Chủ nhà trọ của kẻ bắt cóc, khống chế con tin nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Nhìn anh ta hiền lành nên tôi tin tưởng còn cho vay tiền, ai ngờ lại là kẻ manh động dám bắt cóc, khống chế con tin gây xôn xao dư luận”.

Kể lại ngày nhận được tin người ở trọ mà mình tin tưởng gây án, ông Trần Đức Thịnh (phố Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên) bàng hoàng: “Bình đến thuê phòng ở đây từ ngày 29/8 và được sắp xếp ở phòng 102.  Khi đến thuê trọ, Bình xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân gồm chứng minh thư nhân dân và bằng lái xe. Thấy Bình là người hiền lành, ăn mặc như một vị cán bộ đang đi công tác nên tôi tin tưởng cho thuê trọ”. 

Chủ nhà trọ của kẻ bắt cóc trao đổi cùng PV

Chủ nhà trọ của kẻ bắt cóc trao đổi cùng PV.

Cũng theo ông Thịnh, thời gian ở trọ Bình rất ít giao tiếp, tính tình lầm lỳ nên cũng không gần gửi ai ở quanh nhà trọ này. Trước khi gây án, thấy Bình thường xuyên đi về “bất thường”. Khi có thời gian ngồi nói chuyện, Bình cho biết đang mắc căn bệnh ung thư tủy nên không biết sống chết thế nào. Nhiều hôm thấy y không có tiền tôi còn cho vay để sinh hoạt. 

Phòng trọ của kẻ bắt cóc con tin

Phòng trọ của kẻ bắt cóc con tin.

Quá trình điều tra, lực lượng công an quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Trần Thanh Bình để điều tra về hành vi Cướp tài sản, Bắt giữ người trái pháp luật và Cố ý gây thương tích. Đồng thời khám xét nơi ở của đối tượng thu giữ 1 súng bắn đạn bi, hơn 100 viên đạn, 1 bình xịt hơi cay và 1 côn 3 khúc. 

Hiện vụ việc cơ quan điều tra đang làm rõ, xử lý theo pháp luật. 

Bắt cóc con tin
Hà Nội: Đã bắt được hung thủ khống chế 3 con tin
Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được hung thu uy hiếp 3 con tin, trong đó có 2 trẻ em đã bị bắt.
 

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT