Chủ quán massage bị đâm chết vì xen vào chuyện tình của nhân viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến quán massage để tìm người yêu, rồi xảy ra mâu thuẫn với chủ quán. Lời qua tiếng lại nhiều lần, chủ quán massage cầm gạch ném về phía Nhã nhưng không trúng. Thấy vậy Nhã đã cầm dao bấm truy sát và đâm đối phương tử vong.

Đi tìm người yêu, đâm chết chủ quán massage

Cơ quan CSĐT, CA tỉnh Thái Bình đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Đức Nhã để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 19/7, một vụ án mạng xảy ra tại quán tẩm quất massage trên QL 10, đoạn đi qua huyện Quỳnh Phụ - Thái Bình. Nạn nhân là chủ quán Nguyễn văn Dầu (SN 1968, trú tại thông Đồng Cừ, xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Hung thủ giết nạn nhân là Bùi Đức Nhã (SN 1984, trú tại thôn Nam, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, Nhã đến tìm người yêu tên Nguyễn Thị Thúy (SN 1977, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đang làm nhân viên tại quán massage. Thấy Nhã đến, chị Thúy chạy vào trong phòng và khóa cửa lại. Tức giận vì thái độ của người yêu, Nhã liên đập cửa để vào phòng thì anh Dầu chạy ra can ngăn nhưng không được.

Hai bên có lời qua tiếng lại, anh Dầu cầm một viên gạch ném vào Nhã nhưng không trúng. Nhã lập tức rút con dao trong người ra truy sát anh Dầu. Một người khác tên Huy cũng đang có mặt tại đây thấy sự việc liền vào khuyên ngăn cũng bị Nhã đâm trúng nhưng chỉ bị thương nhẹ. Còn anh Dầu thì bỏ chạy, Nhã đuổi theo và đâm liên tiếp lên người khiến anh Dầu gục ngã.

Sau đó Nhã chạy bộ theo hướng thôn Vũ Tiến, xã Đông Hải, rồi cướp xe máy của một người đi qua đường, dùng dao khống ché và ép buộc người này đưa đi theo hướng TP Thái Bình.

Anh Dầu sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng. Nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng cho biết nạn nhân tử vong do bị đâm thủng ngực trái, thủng tim và thủng phổi. Còn anh Huy, người vào can ngăn thì bị thương nhẹ ở vai.

Lực lượng công an sau đó đã tiến hành truy bắt đối với Bùi Đức Nhã. Đến khoảng 23h40 cùng ngày, các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ đối tượng khi hắn đang đi trên QL 39, đoạn qua xã Thăng Long, huyện Đông Hưng.

Mối tình cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt

Theo tìm hiểu của PV, tháng 2/2014, cặp đôi Nhã – Thúy lên Hà Nội làm ăn và thuê nhà sống chung như vợ chồng với nhau tại một nhà trọ ở khu Mỹ Đình. 

Chung sống với nhau như vợ chồng, nhưng do tính tình hai người không hợp nhau, công việc trên thành phố lại khó khăn, vất vả. Những cuộc cãi vã liên tục đã khiến người phụ nữ này chán nản. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, và người phụ nữ quyết định về quê, không chung sống với Nhã nữa. Thúy dự định khi về sẽ tìm một công việc ổn định để làm. 

Đầu tháng 7/2014, Thúy lấy lý do bị bệnh, phải về quê chữa trị nên đã bỏ về Thái Bình. Nhã như cảm nhận được điều gì đó bất thường, nên đã gọi điện và bảo người yêu lên Hà Nội làm việc nhưng Thúy nhất quyết không lên.

Ngày 19/7, Nhã bắt xe về quê tìm người yêu. Trên đường đi Nhã đã tìm hiểu qua bạn bè và biết Thúy không có ở nhà, mà đi làm nhân viên phục vụ tại quán massage. Vừa bực tức, vừa uất ức vì người yêu đi làm cái nghề mà nhiều người “gọi là mại dâm trá hình”, Nhã liền đi đến chỗ Thúy đang làm việc, và hệ quả là vụ ẩu đả dẫn đến cái chết thương tâm của chủ quán massage.

Cơ quan CSĐT, công an Tỉnh Thái Bình đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để sớm đưa hung thủ ra trước vành móng ngựa.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT