Chủ tịch xã ngang nhiên phạm Luật tổ chức đám cưới cho con gái 16 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kiện ông chủ tịch xã Phú Thuận huyện Phú Tân tổ chức đám cưới cho con gái của mình khiến dư luận người dân ở khu vực này không khỏi bàn tán xôn xao, và bất ngờ trước việc cô con gái của vị cán bộ này lên xe hoa khi chưa đủ tuổi thành niên.

Theo thông tin từ người dân cung cấp, đám cưới con ông chủ tịch xã đã được tổ chức linh đình vào đầu giờ chiều ngày 11/7 khi đang trong giờ làm việc theo quy định của nhà nước, ngay trong khuôn viên UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Tân.

Mô tả ảnh.
UBND xã Phú Thuận nơi tổ chức đám cưới của con vị cán bộ xã

Tìm hiểu được biết cô dâu tên Lê Huỳnh Trang Thư, sinh ngày 29/8/1998, là con ruột của ông Lê Công Quẩn - chủ tịch UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Tân còn chú rể là Nguyễn Hoàng Vinh, con ông Nguyễn Thanh Phong và bà Huỳnh Thị Như, ngụ ấp Đồng Tâm, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Trước khi đám cưới diễn ra cô dâu và chú rể là hai người bạn học cùng lớp, đều là học sinh lớp 10

Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin này từ phía đại diện chính quyền xã, cũng như ghi nhận sự việc từ chính quyền địa phương nơi diễn ra sự kiên trên, PV Phunutoday đa tìm mọi cách liên hệ qua điện thoại để xác minh nhưng đều không liên lạc được. Theo nguồn tin đang tin cậy để, khi đám cưới diễn ra vào khoảng 15h, đã có không ít các cán bộ xã đã đứng ra tiếp khách giúp gia đình hai bên.Phóng viên cũng đã liên lạc với Chủ tịch UBND huyện Phú Tân, ông Trần Hữu Phước. Ông Phước cho biết: “Tôi cũng được mời dự tiệc cưới. Tuy nhiên, việc con gái ông Quẩn tên gì, bao nhiêu tuổi thì tôi cũng không rõ lắm”.

Nhiều ý kiến dư luận phản ánh cũng bày tỏ sự cảm thông khi gia đình vị cán bộ xã đang tổ chức ngày trọng đại cho con gái, nhưng cũng có không ít ý kiến người dân cho rằng vị cán bộ xã này đã ngang nhiên coi thường luật pháp khi cố tình vi phạm Luật hôn nhân và gia đình, đồng thời còn lạm quyền khi tổ chức việc riêng trong khuôn viên của cơ quan nhà nước.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT