Con ác man cắt cổ mẹ đẻ rồi t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào khoảng 20h ngày 19/10, người dân phát hiện một người phụ nữ bị giết chết trong trạng thái đầu lìa khỏi cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định, nạn nhân là bà Patricia Ward (66 tuổi) - là một nữ giáo sư trường đại học cộng đồng ở Long Island, New York bị con trai là Derek Ward ra tay sát hại. 

Hình minh họa
Hình minh họa.

Theo một số người chứng kiến, khi thấy Derek Ward đưa xác mẹ ra ngoài trong trạng thái đầu lìa khỏi cổ thì nghĩ là đồ chơi nhân dịp Halloween. Do đó, không ai để ý cho đến khi phát hiện ra vụ việc. 

Sau khi phát hiện xác bà Patricia Ward, đến khoảng 25 phút sau lực lượng cảnh sát đã phát hiện một thanh niên gục chết gần đoàn xe điện Long Island. Nạn nhân được xác định chính là Derek Ward con trai của bà Patricia Ward. 

Qua tìm hiểu, Derek Ward đã từng có tiểu sử về bệnh thần kinh. Do đó, khi lên cơn có thể anh ta không kiềm chế được nên ra tay sát hại mẹ đẻ rồi tự tử. 

Hiện vụ việc lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, xử lý. 

Hé lộ nguyên nhân mẹ giết con, uống thuốc sâu tự tử
Do không được đi làm, người mẹ ác tâm đã dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát khiến con gái 2 tuổi chảy máu cấp dẫn đến tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT