Cuộc đời tột cùng đau khổ của nữ tử tù 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cưỡng đoạt cã thể xác lẫn tinh thần, những năm tháng sống trên cõi đời của cô gái trẻ này chẳng khác nào chốn địa ngục trần gian.

Cha đẻ, bác ruột thay nhau cường hiếp
Đến thành phố Yuncheng, Trung Quốc, nhiều người dân vẫn còn xót cha cho số phận của cô gái đôi mươi vừa mới bị tử hình không lâu. Nhiều người bảo rằng, đó có lẽ cũng là cách giúp cô giải thoát khỏi bể khổ trần gian.

Tử tù bị áp giải ra pháp trường
Tử tù bị áp giải ra pháp trường 

Sinh ra như bao đứa trẻ khác, nhưng khi vừa đến tuổi dậy thì, cô gái Liu Jinfeng đã phải sống một cuộc sống tủi nhục. Hết cha ruột, rồi đến bác ruột thay nhau lợi dụng, cường hiếp Liu. Đau khổ hơn nữa là cô bé không dám hé răng nửa lời nói cho ai, vì hai kẻ đồi bại kia dọa nếu người khác biết chuyện chúng sẽ giết cả hai mẹ con. Cắn răng chịu đựng số phận, Liu sống một tuổi thơ với đầy những vết thương “đau thắt” cả thể xác và tâm hồn.

Tấn bi kịch này tưởng chừng như đã dừng lại, Liu đã nhìn thấy một tia sang mong manh khi mẹ của cô bé biết được và đưa đi trốn khỏi nhà. Tưởng chừng như cuộc sống đã mỉm cười với mình, thế nhưng vừa qua khỏi cơn ô nhục này, Liu đã phải bước vào một cơn ô nhục khác.

Mẹ lấy chồng mới, Liu lại tiếp tục bị cha giượng hành hạ, làm nhục. Liu bỏ trốn, rồi tìm đến với ổ gái mại dâm để tự kiếm sống nuôi than. Cuộc sống “sớm đưa Tống Ngọc tối tìm Trường Khanh” đã khiến cô gái chưa đầy 20 phải phá thai nhiều lần. Nỗi đau thể xác, sự giằn vặt tâm hồn khiến cho Liu gầy gò, ốm yếu. Nhiều khi cô tưởng như không thể tồn tại được trên cõi đời này nữa.

Trong một đợt  truy quét gái mại dâm, Liu bị bắt và tạm giam một thời gian. Do tuổi nhỏ nên Liu được trả về với gia đình nơi mà cô xem như địa ngục trần gian.

Đường vào động quỷ và hồi kết của một cuộc đời nghiệt ngã

Được về nhà, Liu lại bị cha dượng gả bán cho một người tên Hu. Liu trở thành vợ của gã này dù trước đó chưa hề quen biết.

Trớ trêu thay, Hu lại là dân xã hội đen, chuyên bảo kê quán ba, vũ trường nên Liu cũng bị lao vào cái vòng xoáy ấy. Gã chồng gọi cô như một công cụ tình dục, bị tra tấn hết ngày này đến ngày khác. Nhiều lần cô gái trẻ bỏ trốn thì bị bắt lại và bị đánh đập tàn nhẫn.  Mỗi khi ra ngoài, Liu bị nhốt trong phòng và tên Hu dung xích khóa chân lại để khỏi trốn.. 

Không những thế, hắn còn cho những người anh em của mình tới để cưỡng hiếp Liu khiến cô mang thai. Dã man hơn, sau khi Liu sinh con, chính Hu đã giết chết đứa bé vì cho rằng nó là đồ nghiệt chủng.

20 tuổi, cô gái trẻ đã trải qua hết từ đớn đau này đến khổ đau khác. Mất con, bị cưỡng hiếp đánh đập dã man khiến Liu cảm thấy cuộc đời không còn nghĩa lý gì cả. 
Liu đã tự giải thoát cho mình, bằng cách giết Hu, rồi đốt xác phi tang. Kế hoạch được cô gái trẻ nghĩ ra, nhân lúc gã chồng mất nhân tính không để ý, cô dung búa đập chết hắn rồi chạy trốn.

Tuy nhiên không lâu sau đó, cô gái đã bị cảnh sát bắt lại, và bị đem ra xét xử. Tòa án tuyên án tử hình Liu bởi tội danh giết người khi cô gái mới tròn 20 tuổi. Bản án của Liu khiến nhiều người day dứt và suy nghĩ. Đó là cái giá quá đắt và bất công với một cô gái cả cuộc đời phải sống trong cảnh tột cùng của sự nhục nhã, và hành vi giết người là đỉnh điểm của sự kháng cự nhằm giải thoát bản thân khỏi chốn địa ngục trần gian.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT