Gọi đồng bọn cắt tai đồng nghiệp vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 30/10,Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ 4 đối tượng để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.

Vào tối ngày 28/10, tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương một nam thanh niên bị bốn đối tượng lạ mặt áp sát rồi dùng dao cắt tai. Gây án xong, cả nhóm cầm theo tai của nạn nhân rồi tẩu thoát khỏi hiện trường

Chân dung các đối tượng tại cơ quan điều tra
Chân dung các đối tượng tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt nhóm hung thủ trên là Nguyễn Cao Thuật (SN 1999), Phan Minh Sơn (SN 1993), Cao Hữu Tiến, Cao Xuân Quang và Lê Trương Nhân (cùng SN 1994, quê Phú Yên). 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi sai phạm pháp luật. Nguyên nhân của vụ việc là do Thuật và anh Tài làm chung công ty nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Ấm ức, Thuật nảy sinh ý định muốn đánh dằn mặt anh Tài cho hả giận. 

Nghĩ là làm, Thuật đã gọi các “chiến hữu” là Sơn, Nhân, Tiến, Quang đến giúp đỡ. Sau khi chỉ mặt anh Tài cho đồng bọn, Thuật ung dung về nhà nằm ngủ đợi tin. 

Biết anh Tài đang trong tiệm internet trên đường Bình Đức 2, Bình Hòa, TX.Thuận An nên cả nhóm cầm dao đi vào tìm. Khi phát hiện anh Tài, Tiến đã cầm dao áp sát cắt rời tai khiến nạn nhân bị gây thương tích xuống vùng cổ. Gây án xong, Tiến cúi xuống cầm tai rồi cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường. Trên đường đi, Tiến vứt tai nạn nhân vào một sọt rác. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

“Thượng đế” đuổi chém, nhân viên massage chạy tán loạn
Cho rằng đưa tiền cho nhân viên nhầm nhưng không được trả lại, nam thanh niên quay về nhà xách dao chém nhân viên massage nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT