Hé lộ nguyên nhân chồng gi.ết vợ như thời "trung cổ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi vợ có bạn trai mới, người chồng tàn ác đã rút dao đâm liên tiếp vào thân thể người vợ khiến nạn nhân t.ử v.ong tại chỗ.

Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã chuyển đối tượng La Văn Linh (SN 1984, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) lên công an tỉnh Đồng Nai để điều tra theo đúng thẩm quyền. 

Chồng đoạt mạng vợ vì ghen (ảnh minh họa)
Chồng đoạt mạng vợ vì ghen (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 21/10, Linh cùng vợ là chị Nguyễn Thị Hà (24 tuổi, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) thuê một nhà nghỉ tại phường Long Bình Tân (Đồng Nai). 

Tại đây, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn kịch liệt vì Linh nghi vợ có bạn trai mới. Bức xúc, cả hai vợ chồng đã cãi vã căng thẳng. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng tàn ác đã rút dao đâm liên tiếp vào thân thể người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Linh dùng dao cứa cổ để tự sát nhưng bất thành nên đến cơ quan công an đầu thú. Trước án mạng nghiêm trọng, công an TP. Biên Hòa đã chuyển hồ sơ cùng nghi phạm lên công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục làm rõ.

Qua tìm hiểu, vợ chồng Linh đã kết hôn được 3 năm và có 1 con gái 3 tuổi. Vì cuộc sống khó khăn nên cả hai đã rơi quê vào Đồng Nai kiếm việc sinh sống. Khi cả hai có công việc ổn định thì tình cảm lại nhiều sứt mẻ do Linh nghi ngờ vô cớ để rồi xảy ra án mạng thương tâm. Đẩy con vào cảnh thiếu thốn tình cảm của bố mẹ khi người chết, kẻ rơi vòng lao lý. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chồng ác man cắt cổ vợ như thời “trung cổ”
Toàn cảnh chồng truy sát vợ không mảnh vải che thân
Bị giam giữ bởi 4 bức tường lạnh lẽo trong trại, “sát thủ” khiến dư luận xôn xao bàn tán bật nước mắt hối hận vì tội lỗi “lỡ” gây ra với vợ, mẹ vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT