Kẻ đâm chết nữ sinh viên tại quán karaoke khai gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng bạn gái nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác, kẻ máu lạnh rút dao đuổi theo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại quán karaoke ở phường Quảng Hưng (TP. Thanh Hóa) gây xôn xao dư luận. Nạn nhân được xác định là Dương Thị Hồng Ngọc (21 tuổi, ở phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa, là sinh viên trường Đại học Hồng Đức). Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường

Hung thủ sát hại người yêu tại cơ quan điều tra

Hung thủ sát hại người yêu tại cơ quan điều tra.

Quá trình điều tra, sau 4h truy bắt, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Hữu Hảo (23 tuổi, ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hảo khai nhận nạn nhân là người yêu của y. Dù đã có một thời gian yêu nhau nồng thắm nhưng gần đây Hảo nghi ngờ Ngọc nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác nên tỏ ra ghen tuông. 

Đỉnh điểm của ghen tuông là khi đang hát tại quán karaoke, Ngọc bức xúc trước thái độ của Hảo nên bỏ ra ngoài đi về. Khi chuẩn bị lên xe thì Hảo đuổi theo đâm nhiều nhát khiếm nạn nhân tử vong ngay sau đó. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

giết người yêu

Vụ giết nữ sinh trong quán karaoke: kẻ giết tình cũ sa lưới

Níu kéo tình cảm không được, hung thủ máu lạnh cầm dao đuổi theo người yêu cũ ra đến cửa quán, thẳng tay chém chết tại chỗ rồi bỏ trốn.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT