Khiến em bé có thai: Phó chủ tịch Hội người cao tuổi vào tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy cháu H đi bán vé số ngang qua nhà, Bùi Văn Đặng đã gọi H vào nhà mua giúp 5 vé số và xâm hại cháu.

Theo thông tin mới nhận được từ TAND huyện Tân Hưng (Long An), cơ quan này vừa tuyên phạt Bùi Văn Đằng với mức án 5 năm tù (62 tuổi, cựu phó chủ tịch Hội người cao tuổi xã Hưng Điền B, Tân Hưng) về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thông tin từ hồ sơ, giữa năm 2013, cháu H. (13 tuổi) có đi bán vé số qua nhà thì ông Đặng gọi cháu H vào nhà. Sau khi mua 5 tờ vé số cho H, ông Đặng đã kéo H. lên giường rủ làm “chuyện người lớn” và cấm cháu Hà không được kêu la.

6 tháng sau, khi gia đình cháu H.thấy bụng cháu to bất thường nên đưa H đi siêu âm, kết quả siêu âm cho thấy H đã có thai hơn 20 tuần tuổi và thai nhi là con trai.

Do tuổi còn quá nhỏ chưa có kiến thức về tình dục và khi được giải thích mang thai là như thế nào. Sau khi hiểu ra H đã rất sợ hãi và chỉ biết khóc. Đồng thời, H cũng kể lại quá trình bị ông Đặng xâm hại như thế nào. Ngay sau đó, gia đình H. đã tố cáo ông Đặng với cơ quan công an.

Sau khi vụ việc bị phát giác, ông Đặng đã nộp đơn xin thôi chức phó chủ tịch Hội Người cao tuổi với lý do “sức khỏe yếu”.

Mặc dù tại cơ quan điều tra, bị cáo Đặng đã thừa nhận hành vi giao cấu với H. nhưng ngay phiên tòa sau vào ngày 29/5, bị cáo Đặng đã yêu cầu giám định AND đối với con của H. Phiên tòa đã bị hoãn lại để chờ kết quả AND.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ngay sau khi có kết quả giám định cho thấy bị cáo Đặng đúng là cha của đứa bé. Tòa đã yêu cầu bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần 15 tháng lương cơ bản cho người bị hại và mỗi tháng phải cấp dưỡng nuôi con cho nạn nhân 575.000 đồng (trả hằng tháng).

Gia đình cháu H. cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo vì cho rằng mức án mà tòa tuyên chưa tương xứng với hành vi của bị cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT