Hiếp dâm rồi viết nhật ký, lão “yêu râu xanh” phải trả giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy các cháu còn nhỏ chưa có kiến thức về tâm sinh lý, lão yêu râu xanh đã gạ cho các cháu tiền và kẹo và làm hại đời các cháu.

Ngày 28/7, TAND Tối cao tại TP.HCM xét xử, bác kháng cáo và tuyên y án 20 năm tù đối với Huỳnh Văn Siêng (SN 1943 tại Giồng Trôm – Bến Tre) về 2 tội “hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em”.

Mô tả ảnh.
Tên "yêu râu xanh" Huỳnh Văn Siêng tại phiên tòa

Theo án sơ thẩm, Siêng hoạt động tôn giáo thuộc Cao đài ban chính tại xã Hưng Phong huyện Giồng Trôm – Bến Tre. Trong thời gian hoạt động tại Thánh thất Cao đài, Siêng phát hiện có nhiều nữ sinh hàng ngày vào chơi nên nảy sinh ý đồ đồi bại.

Đầu năm 2013, nhận thấy cháu N.T.T.N và cháu P.T.H.P. (cùng sinh năm 2000) đang ở độ tuổi phát triển chưa hiểu biết về vấn đề tâm sinh lý, Siêng liền dụ dỗ bằng cách cho tiền và bánh kẹo. Sau đó, Siêng dùng tay kích thích đến những bộ phận "nhạy cảm" trên cơ thể của các cháu.

Do bị Siêng dụ dỗ bằng cách cho tiền nên hai cháu N. Và P. thường đến nơi này và bị Siêng xâm hại tình dục nhiều lần. Theo đó, sau mỗi lần quan hệ, Siêng lại ghi chép vào quyển tập để lưu lại số tiền mình đã cho 2 cháu.

Bà t, ngoại của cháu N phát hiện N có những biểu hiện khác thường của người đang mang thai đã đưa cháu đi khám. Qua khám nghiệm, bà T hoảng hốt khi biết cháu N. Đã mang thai 15 tuần. Ngay lập tức, bà T. đến cơ quan địa phương tố cáo hành vi của Siêng.

Khi bị phát hiện, Siêng bỏ trốn khỏi địa phương, cho đến ngày 28/10/2013 thì bị bắt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT